Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì sẽ quyết định đại chiến Man City vs Real Madrid?

Thứ Năm 06/08/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane mới chỉ ra mấu chốt của cuộc so tài giữa Manchester City với Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Hậu vệ người Pháp khẳng định nhà vô địch Tây Ban Nha có khát khao cần thiết để đảo ngược tình hình. Họ cần chú trọng tới cả những chi tiết nhỏ và đội bóng chơi tốt hơn sẽ giành chiến thắng.

Real và nhiệm vụ khó khăn

Real Madrid sẽ hành quân tới thành phố Manchester vào đêm thứ 6 tới ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, họ dù dẫn trước đã bị Man City ngược dòng đánh bại 2-1 ngay tại Santiago Bernabeu.

Điều gì sẽ quyết định đại chiến Man City vs Real Madrid hình ảnh
Real Madrid thua ngược 1-2 trước Man City ở lượt đi

Real vượt lên dẫn trước bởi bàn thắng của Isco, nhưng các pha lập công của Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne đã giúp Man City thắng chung cuộc 2-1. Trong thời gian giải đấu tạm dừng, Los Blancos có đã chức vô địch La Liga đầu tiên kể từ năm 2017.

Trong khi đó, Man City bị Liverpool phế ngôi vương Premier League và cũng bị loại khỏi bán kết FA Cup bởi Arsenal – đội sau đó giành chức vô địch. Trong quá khứ, Zidane chưa từng thất bại ở một trận đấu loại trực tiếp cúp châu Âu với tư cách HLV trưởng Real.

Varane chỉ ra mấu chốt

Varane cho biết toàn đội Real rất quyết tâm làm nên chuyện trên sân Etihad. Trung vệ người Pháp nói trong một video được đăng trên các phương tiện truyền thông của “Bầy kền kền”:

trung ve Varane
Varane thay Los Blancos thể hiện quyết tâm

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu, bởi chúng tôi là Real Madrid. Chúng tôi muốn giành được mọi thứ có thể và có sự tự tin để làm điều đó. Chúng tôi đã có thời gian để chuẩn bị.”

“Khi gặp Man City, đội chơi hay nhất trong trận sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu bằng khát khao chiến thắng và quyết tâm cần thiết.”


Varane nói thêm về màn so tài của hai ông lớn: “Sẽ là một trận đấu khó khăn với một Man City rất mạnh. Trận lượt đi là một màn đụng độ có chất lượng hàng đầu, với sự ganh đua của cả hai đội.”

“Trận tới sẽ được quyết định bởi những chi tiết nhỏ. Cả hai đội đều thích cầm bóng, rất quyết liệt và đòi hỏi rất nhiều sự tập trung. Đây là một trong những trận đấu hay nhất tại Champions League, nơi những sai lầm sẽ phải trả giá đắt. Nó là lý do tại sao chúng ta yêu mến giải đấu này.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X