Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Lyon đùn đẩy nhau vào bán kết gặp Bayern

Thứ Bảy 15/08/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, trận tứ kết cuối cùng Champions League sẽ diễn ra giữa Man City vs Lyon, và đội nào giành chiến thắng sẽ đối mặt với Hùm xám.
 
Với chiến thắng của Bayern vào đêm qua, cái tên thứ 3 góp mặt ở vòng bán kết đã hiện diện. Trận tứ kết tới đây giữa Man City vs Lyon sẽ xác định cái tên cuối cùng, và đội thắng sẽ chạm trán Hùm xám xứ Bavaria.
 
Được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch sau khi hạ gục Real Madrid thuyết phục, thầy trò Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ giải quyết được Lyon. Trước đó, CLB nước Pháp cũng gây tiếng vang lớn khi vượt qua Juventus của Cristiano Ronaldo. Đây sẽ là một trận đấu đáng chờ đợi và không thể dự đoán khi bóng chưa lăn.

Man City vs Lyon đùn đẩy nhau vào bán kết gặp Bayern hình ảnh

Bức ảnh hài hước nói lên cảm giác của Man City vs Lyon khi phải gặp Bayern


Nhưng sau khi chứng kiến màn huỷ diệt không thương tiếc của Bayern Munich mới đây, mạng xã hội cho rằng Man xanh và Lyon đang đùn đẩy nhau vào bán kết. Lewandowski và các đồng đội đang thể hiện một phong độ kinh hoàng tại Champions League năm nay, đồng thời được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương.
 
Tất nhiên, bức ảnh hài hước này cũng chỉ khiến trận đấu đêm nay thêm phần kịch tính. Bởi làm gì có đội bóng nào đã tiến đến đây lại chủ động buông bao giờ.

Hài hước như Barca: Trả 130 triệu bảng cho ngôi sao ghi bàn vào lưới mình
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Barca vs Bayern Munich đã trở nên thú vị hơn rất nhiều với sự xuất hiện của Philippe Coutinho.
Nhận định Man City vs Lyon (2h ngày 16/8): Tưởng vậy mà không phải vậy?
Với nhiều người, khi đã hạ được Real Madrid, Man City chẳng ngại gì Lyon. Tuy nhiên…
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X