Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vẫn là ứng viên vô địch số 1 của C1 sau bốc thăm tứ kết

Thứ Sáu 15/03/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có kết quả bốc thăm tứ kết Champions League, Opta đã công bố khả năng vô địch của cả 8 đội bóng và Man City là đội có tỷ lệ chiến thắng cao nhất.

Man City vẫn là ứng viên vô địch số 1 của C1 sau bốc thăm tứ kết

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League năm nay đã được xác định. Nhà đương kim vô địch Man City sẽ đụng độ Real Madrid. Đối thủ của cặp này ở bán kết là Arsenal hoặc Bayern Munich.

Man City
Man City rơi vào nhánh đấu khó nhưng vẫn là ứng viên vô địch số 1

Ở nhánh đấu còn lại, Atletico Madrid đụng độ Borussia Dortmund ở tứ kết. Đội thắng sẽ gặp Barca hoặc PSG ở bán kết.

Man City gặp phải đối thủ khó chịu nhất ở vòng tứ kết là Real Madrid, cũng là đội giàu thành tích nhất ở Champions League với 14 lần vô địch. Tuy thế, Opta vẫn đánh giá khả năng vô địch Champions League của Man City mùa này cao nhất với 32%. Đối thủ của chính Man City là Real Madrid có tỷ lệ vô địch cao thứ hai, ở mức 17%.

Arsenal và PSG cùng đứng hạng 3 với 12% khả năng vô địch. Bayern Munich bị đánh giá thấp hơn cả Arsenal với chỉ 11% cơ hội đăng quang. Dortmund và Barca cùng có 6% cơ hội vô địch, còn Atletico Madrid là đội có khả năng đăng quang thấp nhất với chỉ 4%.

Nhánh đấu của Man City khó hơn bởi những đội bóng mạnh tập trung hết ở phía của họ. Trong khi đó, PSG là đội có cơ hội tiến vào chung kết ở nhánh còn lại bởi các đối thủ đều bị đánh giá thấp hơn họ. Chỉ cần Kylian Mbappe đạt phong độ cao nhất là đội bóng nước Pháp sẽ có cơ hội giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X