Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chung kết C1 diễn ra ở Anh nhưng Man City và Arsenal vẫn bị xem là đội khách

Thứ Sáu 15/03/2024 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trận chung kết Champions League năm nay diễn ra tại sân Wembley ở Anh nhưng Man City và Arsenal không được xem là đội nhà.

Chung kết C1 diễn ra ở Anh nhưng Man City và Arsenal vẫn bị xem là đội khách

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League năm nay đã xác định được 4 cặp đấu. Man City đụng độ Real Madrid và sẽ gặp Arsenal hoặc Bayern Munich ở bán kết. Trong khi đó, nhánh đấu còn lại xuất hiện hai cặp đấu là Atletico Madrid vs Borussia Dortmund và PSG vs Barcelona.

Tran chung ket Euro se dien ra o Wembley
Chung kết C1 diễn ra ở Anh nhưng Man City và Arsenal vẫn bị xem là đội khách

Atletico Madrid, Dortmund, PSG hoặc Barcelona sẽ được xem là đội nhà ở trận chung kết Champions League. Nhánh của Man City và Arsenal sẽ bị xem là đội khách. Như vậy, các đội bóng Premier League không được coi là đội chủ nhà dù trận chung kết diễn ra ở sân Wembley, Anh.

Đội chủ nhà ở trận chung kết không được phân phát nhiều vé hơn so với đội khách mà số vé sẽ được chia đều. Tuy vậy, đội chủ nhà sẽ được chọn mặc áo đấu sân nhà của mình còn đội khách sẽ phải mặc áo đấu số 2 hoặc số 3 nếu cần thiết.

Trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 9 và 10 tháng 4. Trận lượt về diễn ra ngay sau đó 1 tuần vào ngày 16 và 17 tháng 4. Vòng bán kết được chơi vào đầu tháng 5. Cuối cùng, trận chung kết sẽ diễn ra tại sân Wembley ở nước Anh vào ngày 1 tháng 6.

Man City đang là đội có khả năng vô địch Champions League mùa này cao nhất với 32%. Về thành tích vô địch, Real Madrid vẫn là đội trội hơn cả. Los Blancos đã có 14 lần đăng quang Champions League, trong khi 7 đội còn lại ở vòng tứ kết này có 13 chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X