Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ đánh bại Inter Milan với cách biệt nhiều hơn 2 bàn 

Thứ Bảy 10/06/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Chris Sutton đã dự đoán trận Man City vs Inter Milan, ông tin rằng Man xanh sẽ giành chiến thắng một cách thuyết phục. 

Man City và Inter Milan là 2 đội bóng lọt vào trận chung kết Champions League 2022/23. Man xanh được đánh giá cao hơn, họ đang đạt phong độ cao và cũng sở hữu một đội hình chất lượng hơn. Đội bóng của Pep Guardiola đang hướng đến cú ăn 3 vĩ đại. Trước khi bước vào trận đấu với Inter Milan, Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup. 

Chris Sutton danh gia cao Man City

Chris Sutton đánh giá cao Man City

Cựu danh thủ Chris Sutton đã dự đoán trận Man City vs Inter Milan, ông tin rằng Man xanh sẽ giành chiến thắng một cách thuyết phục. Viết trên chuyên mục BBC của mình, Sutton phân tích: "Inter Milan là một trong những đội bóng mạnh của Italia và ở cả châu Âu nữa, nhưng ở thời điểm này, đoàn quân của Pep Guardiola vượt trội hơn rất nhiều."

“Sau nhiều lần vấp ngã ở Champions League, Man City đã trưởng thành hơn rất nhiều. Mùa giải năm nay họ đã đánh bại Bayern Munich và Real Madrid một cách thuyết phục. Tôi đánh giá Man City cao hơn hẳn Inter. Đó là cách tôi thấy trận đấu này diễn ra. Tôi nghĩ đội bóng của Pep sẽ thắng 4-0”.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola tin rằng, các học trò của ông đủ khả năng làm nên lịch sử, ông nói: "Để đạt được thành công bạn phải có đúng mức độ ám ảnh và sự mong muốn. Nỗi ám ảnh là từ ngữ tích cực. Tôi cảm giác rằng Man City đã sẵn sàng để biến giấc mơ thành sự thật. Toàn đội biết rõ tầm quan trọng của trận đấu. Ở chung kết, điểm mấu chốt là phải duy trì tính ổn định. Inter lớn hơn Man City về mặt lịch sử nhưng điều quan trọng là thể hiện tốt nhất để tạo ra sự khác biệt tại Istanbul."

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X