Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City sẽ đánh bại Chelsea 2-0 trong trận chung kết C1 mùa này"

Thứ Sáu 28/05/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả trận chung kết Champions League mùa này, ngôi sao người Anh đã đặt niềm tin vào Man City.

Michael Owen tin Man City vô địch C1 mùa này


Vào rạng sáng ngày Chủ nhật (02h00, ngày 30/5), Man City và Chelsea sẽ bước vào trận chung kết Champions League 2020/21. Cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng, qua đó đăng quang ở mùa giải năm nay.
 
Owen dự đoán kết quả trận chung kết C1 mùa này

Owen dự đoán kết quả trận chung kết C1 mùa này


Michael Owen dự đoán kết quả trận chung kết Champions League mùa này, cựu cầu thủ của MU và Liverpool nói với Bet Victor: “Trong 3 năm gần nhất, có 2 lần ít nhất một đội bóng Anh lọt vào trận chung kết Champions League. Điều đó cho thấy chất lượng các đội bóng ở Premier League tốt như thế nào”

“Năm nay, thậm chí 2 đội bóng của nước Anh lọt vào trận chung kết. Đây là lần đầu tiên Man City có mặt ở trận chung kết C1, còn với Chelsea, đã rất lâu rồi họ mới đi đến trận đấu cuối cùng ở Champions League. Đó chắc chắn là một trận đấu hấp dẫn”.

“Man City đã đánh bại PSG một cách thuyết phục trong 2 lượt trận ở bán kết, hành trình của họ ở C1 mùa này thực sự ấn tượng. Với việc đã vô địch Premier League vài tuần trước, Man City đã có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này. Điều đó sẽ chỉ có lợi cho đội bóng của Pep Guardiola”.

“Ngược lại, Chelsea đã phải mất rất nhiều sức lực ở những vòng đấu cuối ở Ngoại hạng Anh để có được vị trí thứ 4, họ còn phải trả giá với chấn thương của một vài trụ cột”.

“Chelsea đang chơi tốt dưới thời Thomas Tuchel, nhưng tôi cho rằng Man City sẽ là đội giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng mùa giải năm nay. Hàng công Man City quá mạnh ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0”.
HLV Pep Guardiola khen ngợi 1 học trò trước trận CK Champions LeagueHLV Pep Guardiola khen ngợi 1 học trò trước trận CK Champions League
Trước trận chung kết Champions League với Chelsea, HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Phil Foden.
Kante vui mừng khi sắp tái ngộ đồng đội cũ ở chung kết Champions LeagueKante vui mừng khi sắp tái ngộ đồng đội cũ ở chung kết Champions League
Tiền vệ của Chelsea, NGolo Kante không giấu nổi cảm giác khi chuẩn được đối đầu với đồng đội cũ tại Leicester, Riyad Mahrez.
Pep: Đừng quên Man City dùng đội hình dự bị ở 2 trận thua Chelsea gần nhấtPep: Đừng quên Man City dùng đội hình dự bị ở 2 trận thua Chelsea gần nhất
Pep Guardiola khẳng định 2 chiến thắng của Chelsea trước Man City vừa qua hoàn toàn vô nghĩa trước thềm trận Chung kết Champions League tới.
De Bruyne: Tôi không nhớ Chelsea từng vô địch C1De Bruyne: Tôi không nhớ Chelsea từng vô địch C1
Tiền vệ người Bỉ thừa nhận khoảnh khắc Chelsea giành chức vô địch Champions League 2011/12 không nằm trong kí ức của anh.
Ben Chilwell chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Man CityBen Chilwell chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Man City
Phát biểu trước trận chung kết Champions League với Man City, hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea đã chỉ ra cầu thủ đáng ngại nhất bên phía đối thủ.
Dòng sự kiện

Chung kết C1: Man City vs Chelsea - Nội chiến nước Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X