Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City run sợ khi phải đụng Real

Thứ Tư 26/02/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về trận thư hùng Real Madrid vs Man City, cựu cầu thủ Yaya Toure tỏ ra sợ hãi cho đội bóng cũ của mình.


Man City sợ Real
 

Dù vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Champions League, nhưng Man xanh vẫn chưa thể so sánh về đẳng cấp với Real Madrid – ông vua đích thực của châu Âu. Trước cuộc chạm trán ở vòng 16 đội, cầu thủ vừa giải nghệ Yaya Toure đã có những đánh giá về cơ hội của CLB cũ.
 
Anh cho biết: “Tôi muốn Man City bốc phải lá thăm Lyon hay đội nào kiểu như thế, nhưng Real Madrid là đối thủ của họ. Rõ ràng đây là lá thăm cực kỳ khó khăn. Chúng ta hãy cùng chờ xem, trận đấu đầu tiên tại Bernabeu và lượt về ở Etihad.

Yaya Toure

Yaya Toure chia sẻ trước trận Real Madrid vs Man City


Real Madrid có thể loại chúng tôi dễ dàng. Thực sự họ có thể làm điều đó, bởi tất cả chúng ta mong đợi chứng kiến Real có mặt ở vòng tứ kết, vòng bán kết. Thú thực, tôi cảm thấy lo sợ cho Man City.”

 
Trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 26/2, còn lượt về vào ngày 17/3. Trên thực tế, Man City được đánh giá mạnh ngang ngửa Real Madrid, nhưng đó là lúc họ chưa trải qua án phạt cấm tham dự Champions League trong 2 mùa giải. Đó là trở ngại tâm lý cực lớn có thể khiến đoàn quân Pep Guardiola sa sút phong độ.
 
Hiện nay, Man City đã không còn cơ hội cạnh tranh ngai vàng Premier League, và sẽ tập trung tối đa cho Champions League. Nhưng trong trường hợp họ có thể vô địch giải đấu này, Man City cũng sẽ không được dự vào năm sau.
 
“Các cầu thủ Man City sẽ thể hiện sự trung thành và ở lại”
Với việc vi phạm luật công bằng tài chính, khả năng Man City bị cấm tham dự Champions League 2 mùa giải tới là chắc chắn, điều này dẫn đến sự nghi ngờ về tương...
Nhận định Man City vs West Ham (2h30 ngày 20/2): Tìm kẻ trút giận
Với án phạt nặng nề mới nhận, trận đấu tới đây sẽ là cơ hội để thầy trò Pep Guardiola gửi gắm một thông điệp nào đó. Dưới đây là những nhận định Man City vs...
Ảnh chế: Cả nước Anh ăn mừng án phạt nặng của Man City
Mới đây, Man City bị phạt nặng vì vi phạm luật công bằng tài chính, và sẽ bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa giải tới. Đó là nguồn cảm hứng cho loạt...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X