Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn đánh bại Bayern Munich ngay trên sân khách

Thứ Tư 19/04/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ hành quân tới sân của Bayern Munich với mục tiêu giành chiến thắng để tiến vào bán kết.

Man City không thủ hòa trước Bayern

Chiến thắng 3-0 ở lượt đi giúp Man City nắm lợi thế trước trận lượt về tứ kết Champions League với Bayern trên sân khách. Trước thềm trận đấu với đại diện nước Đức, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông sẽ hành quân tới sân Allianz Arena với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Thuyền trưởng của Man City khẳng định: "Chúng tôi luôn muốn chuẩn bị tốt nhất cho mọi trận đấu. Cả đội sẽ xem lại trận lượt đi, theo dõi và nghiên cứu những khía cạnh mà cả đội có thể làm tốt hơn.

Chúng tôi cần tập trung hơn nữa để cải thiện những điều có thể làm, thay vì chỉ tập trung vào việc kiểm soát trận đấu. Man City sẽ bước vào trận đấu với tâm thế giành chiến thắng, tận dụng cơ hội trừng phạt đối thủ để ghi bàn.

Nhiều người cho rằng Man City sẽ hành quân tới sân của Bayern với tâm lý thủ hòa, bảo toàn lợi thế ở lượt đi. Chúng tôi tới đây để thi đấu, giống như bao trận đấu bình thường khác. Đó là cuộc chơi 11 đấu 11, nơi đội bóng của tôi đá hay hơn đối thủ.

Man City muốn đánh bại Bayern Munich ngay trên sân khách 1
Man City quyết tâm đánh bại Bayern Munich trên sân khách

Nếu bạn suy nghĩ về kết quả hay nghĩ về tỉ số trận lượt đi, đó sẽ là sai lầm lớn. Man City cần giải quyết trận đấu của mình và đó cũng là cách tôi chuẩn bị cho mọi cuộc đối đầu. Chắc chắn, sẽ có thời điểm chúng tôi phải phòng ngự. Ngay cả trận lượt đi cũng có lúc Man City phải lui về phòng thủ khi đối phương tấn công dồn dập.

Những trận đấu với một trong số đội bóng mạnh nhất châu Âu như Bayern là cơ hội để Man City chứng minh năng lực. Nếu so về bề dày thành tích, Man City không có cửa. Bayern có bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, nhiều hơn của chúng tôi.

Nhưng Man City sẽ không đối đầu với thành tích trong quá khứ của Bayern. Đó là cuộc so tài giữa 11 cầu thủ của hai bên. Thật vui khi trở lại Allianz và tôi sẽ cố gắng giành vé dự bán kết một lần nữa."

Nếu có thể đánh bại Bayern, Man City sẽ có năm thứ ba liên tiếp giành vé vào bán kết Champions League. Đây là thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng này, nhưng CĐV Man City có lẽ mong chờ nhiều hơn như vậy: chức vô địch!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X