Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City mạnh hơn PSG

Thứ Tư 20/10/2021 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đối đầu với cả 2 CLB mạnh nhất bảng A Champions League, thủ môn Simon Mignolet của Club Brugge đã đưa ra nhận xét của mình.

Mignolet đánh giá Man City mạnh hơn PSG

Rạng sáng nay, Club Brugge đã thất bại trước Man City và thủ thành Simon Mignolet đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần. Trước đó, cựu thủ thành Liverpool từng nhận xét sau trận hòa PSG ở lượt đấu đầu tiên rằng anh không có nhiều việc để làm.

Chia sẻ sau trận thua Man xanh, Mignolet lên tiếng: “Ở trận mở màn, chúng tôi phải thi đấu với một CLB rất mạnh, không chỉ có mỗi 3 siêu sao trên hàng tấn công. PSG có khả năng chuyển đổi vị trí và đó là lần đầu tiên chúng tôi phải đối mặt với những thử thách như vậy.

Mignolet đánh giá Man City mạnh hơn PSG
Thủ thành Simon Mignolet đánh giá Man City mạnh hơn PSG

Chúng tôi cần rút ra bài học từ trận đấu đó. Nhưng với cá nhân tôi, trận đấu với Man City là một thử thách khó khăn hơn trước PSG. Chúng tôi không cần phải cảm thấy thất vọng hơn, giữa việc vào lưới nhặt bóng 5 lần so với chỉ thua tối thiểu. Chúng tôi cần phải chấp nhận kết quả và công nhận sức mạnh của đối thủ.

Những gì đã diễn ra trong trận đấu này có thể lặp lại, nhưng không ích gì khi suy nghĩ về điều đó. Chúng tôi cần cố gắng giành được kết quả tốt nhất có thể.”

Trước đó, HLV Pep Guardiola thừa nhận đã dành thời gian các giải VĐQG tạm nghỉ để nghiên cứu Club Brugge, đồng thời cũng trao đổi chiến thuật với Vincent Kompany – người giờ đây dẫn dắt Anderlecht, kình địch của Brugge.

Thắng Brugge, Pep tiết lộ đã nhận sự trợ giúp của người nàyThắng Brugge, Pep tiết lộ đã nhận sự trợ giúp của người này
Rạng sáng nay, Man City đã hủy diệt đội chủ nhà Club Brugge với tỷ số 5-1, chiến thắng đậm nhất mà họ làm được trên sân khách tại Champions League.
Vì sao Mbappe nhường penalty cho Messi?Vì sao Mbappe nhường penalty cho Messi?
Trên sân nhà, PSG đã giành chiến thắng kịch tính trước Leipzig với sự tỏa sáng của song sát Mbappe – Messi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X