Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City lập thành tích khủng trước Real Madrid

Thứ Tư 27/04/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Citizens vừa làm nên lịch sử trước Real Madrid khi vượt qua đối thủ này với tỷ số 4-3 trên sân nhà Etihad tại trận bán kết lượt đi UEFA Champions League mùa này.

Rạng sáng nay 27/4 theo giờ Việt Nam, trên sân nhà Etihad, CLB Man City có cuộc tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi cúp châu Âu - UEFA Champions League 2021/22.

Man City De Bruyne
Man City đã 3 lần đánh bại Real Madrid

Và đúng như kỳ vọng, cầu thủ hai bên đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đỉnh cao với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Phần thắng thuộc về Man xanh với màn trình diễn ấn tượng nhờ phong độ thi đấu chói sáng của những Kevin De Bruyne, Gabriel Jesus, Phil Foden và Bernardo Silva.

Với chiến thắng này, CLB Man City cũng đã làm nên lịch sử trước Real Madrid. Cụ thể, thầy trò Pep đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên làm được điều phi thường trước Real. Đó là 3 lần liên tiếp đánh bại đối thủ này tại đấu trường UEFA Champions League.

Trước khi hạ gục Real ở trận bán kết lượt đi mùa giải năm nay, Man City từng giành chiến thắng ở cả lượt đi và về khi chạm trán đối thủ ở vòng 1/8 ở mùa giải 2019/20 cùng với tỉ số 2-1.

Với cá nhân tiền vệ Kevin De Bruyne, anh cũng đã tạo một cột mốc mới ở sân chơi này khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất lịch sử một trận bán kết giải đấu với tình huống phá lưới Real ở giây thứ 93.

Trong sự nghiệp đỉnh cao của mình, De Bruyne đã ghi 12 bàn thắng cho Man xanh ở UEFA Champions League, trong đó có 9 bàn được thực hiện tại vòng knock-out (3 bàn vào lưới PSG, 2 bàn vào lưới Real Madrid, 1 bàn vào lưới Dortmund, 1 bàn vào lưới Atletico Madrid, 1 bàn vào lưới Lyon và bàn còn lại vào lưới Monchengladbach).

Carlo Ancelotti thở phào sau cú đá của Karim BenzemaCarlo Ancelotti thở phào sau cú đá của Karim Benzema
Đích thân HLV Carlo Ancelotti thừa nhận cảm thấy lo lắng khi tiền đạo Karim Benzema là người thực hiện quả 11m cho Real Madrid trước Man City.
Alaba lên tiếng về khả năng ra sân trong trận tái đấu Man CityAlaba lên tiếng về khả năng ra sân trong trận tái đấu Man City
Hậu vệ người Áo, David Alaba mới đây đã lên tiếng về khả năng ra sân trong trận tái đấu Man City tại Bernabeu sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X