Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vượt kỷ lục của MU sau vòng bán kết Champions League 2020/21

Thứ Tư 05/05/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tiếp tục đánh bại PSG trong màn tái đấu ở trận bán kết lượt về UEFA Champions League mùa này, CLB Man City đã thiết lập một kỷ lục mới về chuỗi trận thắng dài nhất của một đội bóng Anh ở sân chơi châu lục.

Sau rất nhiều mong đợi, cuối cùng Man City cũng có mặt ở trận chung kết Champions League khi vượt qua đối thủ rất mạnh là PSG ở vòng bán kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận. 

Sau chiến thắng 2-1 trên sân khách ở lượt đi, đến trận lượt về tại Etihad, đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục thể hiện sức mạnh khi vượt qua đối thủ nhờ cú đúp bàn thắng của Mahrez.  

Man City lập kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất của một đội bóng Anh ở sân chơi châu lục.
Man City lập kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất của một đội bóng Anh ở sân chơi châu lục.

Với chiến thắng này, CLB Man City cũng đã thiết lập kỷ lục mới về chuỗi trận thắng dài nhất của một đội bóng Anh trong lịch sử tham dự các giải đấu châu Âu.

Hiện Man xanh đã thắng 7 trận liên tiếp tại Champions League, nhiều hơn so với các đội Manchester United (mùa giải 1965-66), Leeds United (1969-70) và Arsenal (2005) - những CLB từng có 6 trận thắng liên tiếp khi tham dự Cúp C1 / Champions League trong quá khứ.

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng của mình, Man City cũng là đội bóng chơi hay nhất tại Champions League mùa này khi thắng 11 và chỉ hòa 1 sau 12 trận đã qua Và họ hứa hẹn sẽ là nhà tân vương châu Âu nếu tiếp tục duy trì được phong độ đỉnh cao ở trận chung kết sắp tới diễn ra lúc 2h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam).

Pep Guardiola: Kết quả này thuộc về tất cả các thành viên Man CityPep Guardiola: Kết quả này thuộc về tất cả các thành viên Man City
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ sau khi lần đầu tiên cùng Man City góp mặt ở một trận chung kết UEFA Champions League trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X