Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City lập kỷ lục mới tại đấu trường Champions League

Thứ Tư 16/02/2022 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City lập hai kỷ lục về ghi bàn tại Champions League sau chiến thắng trước Sporting Lisbon.

 Man City lại phá kỷ lục

Trong chuyến hành quân tới sân của Sporting Lisbon trong trận đấu tại vòng 1/16 Champions League mới đây, Man City không gặp khó khăn đánh bại chủ nhà với tỉ số 5-0 qua đó đặt một chân vào tứ kết.

Không chỉ nắm lợi thế trước trận lượt về, thắng lợi giòn giã của thầy trò Pep Guardiola còn giúp đội bóng này lập hai kỷ lục mới tại đấu trường Champions League. 

Sau khi hiệp 1 khép lại, thầy trò Pep trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử vòng knock-out Champions League dẫn trước chủ nhà 4 bàn. Ngay ở phút thứ 7, bàn mở tỉ số đã đến do công của Mahrez và đó cũng là điểm khởi đầu cho "cơn ác mộng" với chủ nhà Sporting.

Sporting vs Man City
Man City lập hai kỷ lục sau thắng lợi trước Sporting

Bước sang hiệp 2, pha lập công của Sterling ở phút 58 ấn định thắng lợi đậm đà 5-0 cho đại diện thành Manchester. Pha lập công của Sterling cũng giúp Man City trở thành đội bóng nhanh nhất cán mốc 200 bàn tại đấu trường Champions League.

Tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có 14 đội bóng ghi được từ 200 bàn thắng trở lên tại sân chơi cao nhất cấp CLB của Lục địa già. Man City chỉ cần 97 trận để đạt được số bàn thắng trên, ít hơn bất cứ đội bóng nào trong số những đội bóng có nhiều hơn 200 bàn tại sân chơi Champions League.

Dù thắng tới 5-0 nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chưa thật hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ông cho rằng đội bóng của mình phải ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa nếu xét theo số cơ hội được tạo ra trong trận đấu.

Thắng 5-0, Pep Guardiola vẫn chưa hài lòngThắng 5-0, Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng
Dù Man City đánh bại Sporting Lisbon với tỉ số 5-0 ngay trên sân khách, HLV Pep Guardiola vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì các học trò thể hiện.
Thấy gì sau trận Man City 5-0 Sporting Lisbon?Thấy gì sau trận Man City 5-0 Sporting Lisbon?
Trận đấu Man City vs Sporting Lisbon đã khép lại với chiến thắng 5-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Hủy diệt Sporting, Man City cầm chắc suất đi tiếpHủy diệt Sporting, Man City cầm chắc suất đi tiếp
Một cơn mưa bàn thắng đã được các học trò của Pep Guardiola tạo ra ở trận đấu Sporting vs Man City. Man xanh gần như 99% đã giành vé vào tứ kết Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X