Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City "vất vả" nhất trong số các đội bóng Anh tại vòng bảng Champions League 2019-2020

Thứ Ba 17/09/2019 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express UK, Manchester City là đội bóng di chuyển vất vả nhất trong số các đại diện của Anh ở vòng bảng Champions League 2019-2020.

Man City là đội di chuyển nhiều nhất

Tờ Express UK mới đây đã đưa ra con số thống kê thú vị khi cho biết Man City là đội di chuyển nhiều nhất trong số các đại diện của Anh ở vòng bảng Champions League 2019-2020. Cụ thể, The Citizens sẽ phải di chuyển với tổng quãng đường khoảng 11.500 kilomet di chuyển bằng đường hàng không.

Man City là đội di chuyển nhiều nhất của Anh tại Champions League hình ảnh
Man City là đội di chuyển nhiều nhất trong số các đại diện của bóng đá Anh tại vòng bảng Champions League 2019-2020.
Thầy trò Pep Guardiola sẽ phải làm khách của Atalanta (Italia), Dinamo Zagreb (Croatia) và Shakhtar Donetsk (Ukraine). Trong đó, hai chuyến bay dài tới Zagreb và Donetsk được dự đoán là khiến các cầu thủ Man City hao mòn sức lực.
Bù lại, cả ba đối thủ của Man City tại vòng bảng đều không được đánh giá cao. Thậm chí, thầy trò Pep Guardiola được đánh giá sẽ dễ dàng tiến vào vòng knock out nếu chơi đúng sức.

Những đội bóng còn lại

Trong số các đội bóng Anh, Tottenham có quãng đường di chuyển trên không cao thứ hai với gần 10.000 km. Chưa dừng lại ở đó, bảng đấu của Tottenham cũng không hề dễ khi phải đụng đầu với Bayern Munich, Crvena Zvezda và Olympiacos.
Đội bóng di chuyển “nhàn” nhất là Chelsea với quãng đường bay chỉ khoảng 3.900 km. Tuy nhiên, The Blues lại phải rơi vào bảng đấu khó nhằn với những Ajax Amsterdam, Lille và Valencia.
Quãng đường bảo vệ ngôi vô địch của Liverpool cũng không quá khó khăn ở vòng bảng khi khi nằm chung với Genk, RB Salzburg và Napoli. Quãng đường di chuyển cũng không quá dài với khoảng 7.200 km bay.
Như Đạt (TTVN)
 
Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Champions League:

Liverpool có thể mất Robertson ở đại chiến Napoli
Andrew Robertson dính chấn thương, cầu thủ 25 tuổi có thể lỡ trận đại chiến với Napoli vào đêm nay.
TRỰC TIẾP Dortmund vs Barca 2h00 ngày 18/9 (Champions League 2019/20)
Trực tiếp Dortmund vs Barca: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Dortmund vs Barcelona bảng F cúp C1/Champions League...
TRỰC TIẾP Napoli vs Liverpool 2h00 ngày 18/9 (Champions League 2019/20)
Trực tiếp Napoli vs Liverpool: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Napoli vs Liverpool bảng E cúp C1/Champions League...
TRỰC TIẾP Chelsea vs Valencia 2h00 ngày 18/9 (Champions League 2019/20)
Trực tiếp Chelsea vs Valencia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Valencia bảng H cúp C1/Champions League...
Đối thủ của Chelsea bất ngờ đình công hàng loạt trước giờ G
Các cầu thủ Valencia đang có những động thái phản đối ban lãnh đạo CLB không ngừng sau khi HLV Marcelino bị sa thải gần đây.
TRỰC TIẾP Inter Milan vs Slavia Praha 23h55 ngày 17/9 (Champions League 2019/20)
Trực tiếp Inter Milan vs Slavia Praha: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Inter vs Slavia bảng F cúp C1/Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X