Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City hài lòng với kết quả hòa 1-1 trước Real Madrid

Thứ Tư 10/05/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen, anh cho rằng Real Madrid là đội bóng chơi tốt hơn Man City ở lượt đi.

Trên sân Bernabeu, Vinicius Junior đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với một pha dứt điểm tuyệt đẹp. Bàn thắng của cầu thủ người Brazil đến ở thời điểm Real Madrid đang để Man City dồn ép đến nghẹt thở. Như vậy là Vinicius Junior tham gia vào bàn thắng ở tất cả các trận đấu của Los Blancos ở C1 mùa này. 

Sang hiệp 2, Real Madrid bất ngờ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thứ 2, điều đó khiến Man City bất ngờ. Toni Kroos đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0, và ngay sau đó Kevin De Bruyne san bằng tỷ số cho Man City bằng một cú sút xa không thể cản phá.

Man City hoa Real 1-1 tai Bernabeu

Man City hòa Real 1-1 tại Bernabeu

Trong những phút còn lại Real đã nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng vượt lên nhưng không thành công, tỷ số hòa 1-1 được giữ nguyên đến hết trận. Với kết quả này, hai đội còn nguyên cơ hội giành vé vào chơi trận chung kết.

Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen, anh cho rằng Real Madrid là đội bóng chơi tốt hơn Man City ở lượt đi. Phát biểu trên BT Sport sau trận đấu, anh nói: “Tôi nghĩ Man City sẽ hài lòng khi ra về hôm nay với một trận hòa”.

“Về mặt chiến thuật, có cảm giác như Pep Guardiola chiếm thế thượng phong trong hiệp một. Mọi thứ đảo chiều trong hiệp hai. Man City có lẽ là đội hài lòng hơn với tỷ số 1-1, tôi nghĩ họ cảm thấy khá nhẹ nhõm với kết quả vừa có được."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X