Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City được ca ngợi sau màn ngược dòng trước Crvena Zvezda

Thứ Tư 20/09/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã nhận được những lời khen sau khi ra quân thắng lợi ở Champions League năm nay với màn tiếp đón Sao Đỏ Belgrade.

Man City là đội chơi áp đảo hoàn toàn trong hiệp đấu đầu tiên nhưng Sao Đỏ Belgrade mới là đội có bàn thắng trước do công của Osman Bukari cuối hiệp một. Nhưng đoàn quân của Pep Guardiola đã lì lợm lội ngược dòng trong hiệp hai với cú đúp của Julian Alvarez và 1 bàn của Rodri.

Man City
Man City được ca ngợi sau màn ngược dòng trước Crvena Zvezda

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Paul Merson đã có những lời ca ngợi dành cho đội bóng thành Manchester.

“Man City là đội bóng duy nhất mà tôi thấy có thể tạo ra được vô vàn khoảng trống dù đối thủ có chơi với 10 cầu thủ phòng ngự. Điều này thật phi thường bởi vì các đội bóng khác thường rất khó phá vỡ các hàng phòng ngự trong khi Man City làm điều này thật dễ dàng.

Họ đè bẹp các đối thủ xuống. Họ không hoảng loạn và tiếp tục chơi bóng cho đến khi giành chiến thắng. Đây là một chiến thắng nhẹ nhàng và Alvarez đã ghi một bàn gỡ hòa tuyệt vời. Haaland đáng lẽ phải có một cú hat-trick.

Dù rằng thủ môn của Sao Đỏ mắc lỗi ở bàn thua thứ hai nhưng cậu ấy vẫn có một trận đấu tuyệt vời. Trong hiệp một và hiệp hai, cậu ấy giữ họ ở lại trong trận đấu. Cậu ấy chơi rất nổi bật và đã tạo ra một số pha cứu thua quan trọng”.

Phóng viên Vinny O’Connor của đài Sky Sports nói thêm: “Một chiến thắng đơn giản với Man City. Điều ngạc nhiên duy nhất là Erling Haaland không ghi bàn với những cơ hội đã có. Dù thế, Haaland vẫn có 35 bàn trong 31 lần ra sân ở Champions League và nhà đương kim vô địch khởi đầu với một chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X