Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức nhận án phạt từ UEFA

Chủ Nhật 15/05/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã bị phạt 14.000 euro sau những hành vi không đúng mực trong trận hòa với Atletico Madrid ở Champions League vào tháng trước.

Man City bị phạt tiền


Sự cố đã xảy ra trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Man City ở lượt về tứ kết Champions League vào rạng sáng ngày 14/4. Vụ việc bắt đầu từ tình huống Phil Foden bị trung vệ Felipe phạm lỗi dẫn tới bị thẻ đỏ. 

Sau đó, cầu thủ của Man City cố tình câu giờ khi lăn vào sân bị cầu thủ Stefan Savic của Atletico Madrid kéo thô bạo ra ngoài đường biên dẫn tới toàn bộ các cầu thủ 2 đội lao vào nhau ẩu đả. Trọng tài thứ 4 đã ghi nhận toàn bộ sự việc và gửi báo cáo cho UEFA. 
 
Man City bị phạt tiền sau vụ ẩu đả với cầu thủ của Atletico

Man City bị phạt tiền sau vụ ẩu đả với cầu thủ của Atletico


Vụ việc đã được UEFA điều tra, và sau khoảng một tháng họ đã đưa ra quyết định cuối cùng. Theo đó, Man City đã bị phạt 14.000 euro sau những hành vi không đúng mực. Ban kỷ luật của UEFA cũng đã quyết định không trừng phạt đội chủ nhà.

Đội bóng nước Anh đã vượt qua Atletico Madrid 1-0 sau hai lượt trận ở tứ kết, qua đó tiến vào bán kết gặp Real Madrid. Man xanh đã đánh bại đối thủ 4-3 ở lượt đi trên sân nhà, nhưng sau đó thua 1-3 trên sân khách và thất bại chung cuộc 5-6.

Man City đã nhường vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này cho Real Madrid, đội sẽ gặp Liverpool trong trận đấu cuối cùng tại Paris. Pep Guardiola vẫn chưa thể giúp CĐV Man xanh hiện thực hóa giấc mơ vô địch C1.
Man City công bố bức tượng vinh danh Aguero ở EtihadMan City công bố bức tượng vinh danh Aguero ở Etihad
Man City đã cho ra mắt bức tượng ghi lại khoảnh khắc Sergio Aguero ghi bàn thắng ở phút bù giờ để mang về chức vô địch Premier League mùa 2011/12.
Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel JesusArsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel Jesus
Theo ESPN, Arsenal vừa gửi đến Man City lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho trường hợp của tiền đạo Gabriel Jesus nhưng chưa được chấp nhận.
Pep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho HaalandPep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho Haaland
HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ không đặt nặng áp lực ghi bàn cho Erling Haaland bởi trong đội hình Man City vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công chất lượng khác.
Chỉ có 3 tiền vệ trung tâm lập poker trong lịch sử Premier LeagueChỉ có 3 tiền vệ trung tâm lập poker trong lịch sử Premier League
Tiền vệ Kevin de Bruyne vừa lập poker giúp Man City đánh bại Wolves 5-1, trước cầu thủ người Bỉ chỉ có 2 tiền vệ trung tâm làm được điều đó trong lịch sử...
Ancelotti không nuối tiếc khi Real để mất Haaland vào tay Man CityAncelotti không nuối tiếc khi Real để mất Haaland vào tay Man City
HLV Ancelotti chia sẻ rằng việc để Man City giành chiến thắng ở thương vụ Haaland không quá ảnh hưởng tới kế hoạch của Real.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X