Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City cần loại bỏ trận thua Real mùa trước ra khỏi suy nghĩ

Thứ Năm 20/04/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin de Bruyne cho rằng Man City cần sớm quên trận thua trước Real Madrid ở bán kết Champions League mùa trước.

Kevin de Bruyne nói gì về trận gặp Real

Đánh bại Bayern Munich với tổng tỉ số 4-1, Man City tiến vào bán kết Champions League và tái ngộ Real Madrid. Còn nhớ, ở mùa giải trước, Real ngược dòng không tưởng, vượt qua Man City với tổng tỉ số 6-5 và lọt vào chung kết.

Ở trận lượt về, Man City bị đối thủ ngược dòng trong 5 phút và chấp nhận nhìn đối thủ giành chiến thắng. Kevin de Bruyne cho rằng trước khi bước vào trận lượt về, cầu thủ Man City cần quên đi thất bại trước Real ở mùa giải trước.

Cụ thể, cầu thủ người Bỉ nói: "Chuyện gì xảy ra vào năm ngoái, nó đã xảy ra rồi. Tôi nghĩ rằng Man City đã đá rất tốt ở hai trận đó. Đáng tiếc, Real chỉ mất 5 phút để thay đổi mọi thứ và giành vé đi tiếp.

Man City cần loại bỏ trận thua Real mùa trước ra khỏi suy nghĩ 1
Man City đối đầu Real Madrid ở bán kết Champions League 2022/23

Tôi nghĩ rằng cả đội cần sớm quên đi những gì diễn ra ở mùa giải trước và sẵn sàng tái đấu Real. Như tôi đã nói, mọi thứ đã diễn ra và thất bại không có nghĩa chúng tôi chơi không tốt ở hai trận đấu đó. Bóng đá đôi khi được định đoạt bởi những tiểu tiết và việc cần làm lúc này là quên đi thất bại và bước tiếp.

Chúng tôi đang sẵn sàng cho trận bán kết với Real. Cả đội sẽ chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào trận đấu tới. Nhưng trước trận gặp Real, chúng tôi cũng có một số trận đấu khác. Thứ 7 này, chúng tôi sẽ đối đầu với Sheffield United tại FA Cup."

Kevin de Bruyne cũng chia sẻ về cách Man City vượt qua Bayern. Tiền vệ người Bỉ nói: "Lọt vào bán kết là mục tiêu của cả đội. Tôi hiểu rằng khi bước vào những trận đấu như thế này (lượt về vớ Bayern), đối thủ sẽ thi đấu đầy quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên.

Man City sẽ phải đối diện sức ép không nhỏ từ phía đối phương. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi đã xoay sở tốt trước áp lực. Chúng tôi chấp nhận lùi sâu phòng ngự nhưng vẫn tạo ra được nhiều tình huống bóng. Trận này, Man City đá rất hay."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X