Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Man City bổ sung Kyle Walker vào danh sách thủ môn

Thứ Năm 07/11/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả là một hành động rất nhanh nhạy của đội ngũ truyền thông Man City, khi chứng kiến màn trình diễn xuất thần của hậu vệ Kyle Walker.


Walker được chuyển khẩu xuống bắt gôn

Trong trận hoà Atalanta mới đây, hậu vệ người Anh đã có 10 phút khiến CĐV Man City đau tim, khi xỏ găng vào bắt gôn trong bối cảnh cả 2 thủ môn đều rời sân (Bravo thẻ đỏ, Ederson chấn thương).
Kyle Walker đã có tình huống phân vân giữa bắt bóng hay đấm bóng ở cú sút phạt của Atalanta, và phải mất 2 nhịp để khống chế thành công. Ngay lập tức, hậu vệ Benjamin Mendy dặn đồng đội lăn ra ăn vạ kéo dài thời gian, Walker mới phản ứng kịp và nằm ra sân một lúc, khiến khán giả cười bò.

Walker cũng được CĐV ca ngợi là thủ môn vĩ đại, và quá rẻ với cái giá 50 triệu bảng khi có thể chơi ở nhiều vị trí.

Man City bổ sung Kyle Walker vào danh sách thủ môn hình ảnh

Kyle Walker và trải nghiệm làm thủ môn đáng nhớ trước Atalanta


Sau trận, trang Twitter chính thức của Man City cũng rất nhạy bén, khi đăng tải đoạn video về vị trí mới nhất của Walker. Bên cạnh 5 người gác đền Bravo, Ederson, Grimshaw, Carson và Muric, giờ vị trí thủ môn của Man xanh sẽ được điền thêm Kyle Walker. Đẳng cấp ở chỗ, chỉ mỗi Walker “được” mặc áo hồng mới xịn.
Cuối tuần này chạm trán Liverpool trong bối cảnh thủ môn Ederson dính chấn thương, Pep Guardiola có lẽ hiểu rằng ông có thể đặt niềm tin vào ai.
VIDEO Man City điều chỉnh vị trí của Walker

Sao Man City đốn tim NHM với 10 phút hóa thủ môn trước Atalanta
Kyle Walker vừa có 10 phút trải nghiệm đáng nhớ ở vị trí thủ môn khi vào sân thay Claudio Bravo và giúp Man City cầm hòa Atalanta trong thế thiếu người.
Có trải nghiệm đáng nhớ, Kyle Walker chia sẻ về pha cứu thua xuất thần
Chia sẻ sau trận hoà Atalanta, hậu vệ Kyle Walker tỏ ra thích thú với cơ hội đứng trong khung gỗ của Man City.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X