Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Màn ăn mừng bằng ghế nhựa có một không hai của David Alaba

Thứ Năm 10/03/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ David Alaba đã gây sốc với màn ăn mừng bằng ghế nhựa sau cú hat-trick của tiền đạo Karim Benzema vào lưới PSG.

David Alaba ăn mừng bằng ghế nhựa


Trận đấu Real Madrid vs PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League đã diễn ra với kịch bản khó tin. PSG vượt lên dẫn trước ở phút 39, qua đó nâng tỷ số sau hai lượt trận lên thành 2-0. Tới phút 60 đội chủ nhà vẫn chưa tìm được mành lưới của đối phương, và tất cả đều nghĩ chiếc vé đi tiếp đã thuộc về đội bóng nước Pháp.
David Alaba ăn mừng bằng ghế nhựa
David Alaba ăn mừng bằng ghế nhựa
David Alaba ăn mừng bằng ghế nhựa

David Alaba ăn mừng bằng ghế nhựa

Tuy nhiên, từ phút 61 đến phút 78, tiền đạo người Pháp Karim Benzema ghi liền 3 bàn thắng giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, Kền kền trắng là đội vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Sau khi Benzema ghi bàn thứ 3 cho Real Madrid, anh đã chạy ra biên ăn mừng điên dại cùng NHM. Tuy nhiên, chân sút người Pháp không phải nhân vật chính ở tình huống ăn mừng này. Những hình ảnh cho thấy hậu vệ David Alaba đang ăn mừng với một chiếc ghế nhựa.

Ngôi sao người Áo dùng một chiếc ghế nhựa có màu trắng giơ lên cao, anh quay mặt về phía NHM trên các khán đài. Hình ảnh này nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một người hâm mộ bình luận: “Anh ấy giống như đang ăn mừng với một chiếc cúp vô địch vậy”.

Một người khác nói thêm: “Alaba ăn mừng bằng một chiếc ghế, anh ấy thậm chí còn nổi bật hơn người ghi bàn Benzema”, một CĐV khác tiếp tục: “Ai đã cho Alaba một chiếc ghế, tôi không thể ngừng cười."
Lionel Messi nối dài thành tích tệ hại trước Real MadridLionel Messi nối dài thành tích tệ hại trước Real Madrid
Ở trận đấu với Real Madrid, tiền đạo Lionel Messi không có nổi một pha dứt điểm trúng đích. Màn trình diễn thất vọng của anh khiến PSG để thua 1-3.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 PSGNhững con số không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 PSG
Trận đấu Real Madrid vs PSG đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Soán ngôi của Olivier Giroud, Karim Benzema lập kỷ lục ở Chapions LeagueSoán ngôi của Olivier Giroud, Karim Benzema lập kỷ lục ở Chapions League
Tiền đạo Karim Benzema đã lập hat-trick giúp Real Madrid ngược dòng đánh bại PSG với tỷ số 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Chapions League.
Video Real Madrid vs PSG  cúp C1 2022: Benzema vs MbappeVideo Real Madrid vs PSG cúp C1 2022: Benzema vs Mbappe
Video cúp C1 Real Madrid vs PSG rạng sáng nay 10/3, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Real Madrid vs Paris Saint-Germain...
Phá lưới Real Madrid, Mbappe chỉ xếp sau Ronaldo và MessiPhá lưới Real Madrid, Mbappe chỉ xếp sau Ronaldo và Messi
Tiền đạo Kylian Mbappe đã có bàn thắng thứ 11 trên sân khách ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, thành tích chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo và Lionel...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X