Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez khẳng định Man City đã sẵn sàng vô địch Champions League

Thứ Tư 22/02/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez khẳng định Man City đã hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để có thể lên ngôi vô địch Champions League ở mùa giải này.

Mahrez khẳng định Man City đã sẵn sàng vô địch Champions League

Riyad Mahrez đã có những phát biểu truyền cảm hứng tới các đồng đội trước thềm trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp RB Leipzig đêm nay.

Mahrez
Mahrez khẳng định Man City đã sẵn sàng vô địch Champions League

“Chúng tôi là một đội bóng được xây dựng cho những khoảnh khắc đặc biệt như thế này. Chúng tôi phải giành chức vô địch này vì đây là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn. Chúng tôi là những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt ở những thời điểm then chốt. Và tôi là một trong số họ”.

Trong chuyến làm khách tới nước Đức hôm nay, Man City sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Kevin De Bruyne và Aymeric Laporte. Dù Leipzig có thể xem là một lá thăm dễ chịu nhưng đội bóng nước Đức chỉ thua 1 trận trên mọi đấu trường từ tháng 9. Và đây chắc chắn không phỉa là một trận đấu dễ dàng với Man City.

HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, tôi đã biết cặp đấu này rất khó khăn. Trong nhiều năm, Leipzig đã tạo ra được văn hóa riêng, với các cầu thủ trẻ và năng lực chuyển nhượng, với sức mạnh thể chất và một lối chơi được xây dựng rõ ràng.

Ở bóng đá Đức, họ đã tạo ra một cuộc chuyển giao không thể ngăn cản. Chúng tôi có sự tôn trọng lớn cho những gì mà câu lạc bộ này đã làm được. Mùa trước chúng tôi thắng trên sân nhà trước họ nhưng gặp vấn đề lớn với Nkunku”.

Pep Guardiola cũng thừa nhận ông hoàn toàn hài lòng với những thành công ở Man City, dù danh hiệu Champions League vẫn chưa cập bến Etihad.

“Nếu sự nghiệp của tôi kết thúc ngay ngày mai, tôi sẽ cảm thấy biết ơn với những gì đã làm được với Barcelona, Bayern Munich và ở đây. Tôi không bao giờ kỳ vọng có được một sự nghiệp như vậy trong một khoảng thời gian ngắn. Không chỉ thành công đã đạt được mà còn về lối chơi.

Sau cùng, định mệnh đã được viết trước. Đôi khi chúng tôi ở gần, đôi khi lại không. Tôi có cảm giác đó là những gì chúng ta làm đều phải thất bại, tất cả chúng ta. Dù tôi có làm gì trong quá khứ hay tương lai thì tôi cũng sẽ thất bại. Không có gì là đủ với những người chỉ trích.

Vậy nên khi tôi học được điều đó, tôi trở nên vui vẻ, cảm thấy thoải mái ở cuộc họp báo này, rồi sau đó có một bữa tối ngon lành với rượu vang và xem Real Madrid và Liverpool thi đấu, có lẽ là một chút Napoli nữa. Tôi sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu tới và cố gắng cùng các cầu thủ chiến đấu hết mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X