Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: Ronaldo thường xuyên ghi bàn như vậy trên sân tập

Thứ Năm 21/10/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire không quá bất ngờ với cách Ronaldo ấn định chiến thắng 3-2 cho MU trước Atalanta vì những tình huống tương tự thường xuyên diễn ra trên sân tập.

MU thắng kịch tính Atalanta

Bị dẫn trước 0-2 trong hiệp 1 nhưng MU lột xác ở nửa sau trận đấu để thắng 3-2 chung cuộc. Các bàn thắng của Rashford, Maguire và Ronaldo giúp Quỷ Đỏ giành 3 điểm kịch tính.

Trong đó, cảm xúc nhất phải kể tới siêu phẩm không chiến của Cristiano Ronaldo để ấn định kết quả chung cuộc. Đây là trận thứ hai liên tiếp tại Champions League mà CR7 ghi bàn quyết định giúp đội chủ sân Old Trafford lội ngược dòng thành công.

Maguire vs Ronaldo
Maguire và Ronaldo ghi bàn góp công lớn giúp MU đánh bại Atalanta 3-2.

Sau trận đấu, Harry Maguire tỏ ra không quá bất ngờ khi chứng kiến bàn thắng của Ronaldo. Đội trưởng MU tiết lộ việc người đàn anh thường xuyên ghi những bàn thắng tương tự trên sân tập.

"Tôi chứng kiến toàn bộ tình huống Ronaldo ghi bàn. Tôi đứng ngay phía sau anh ấy. Khả năng bật nhảy và lựa chọn thời điểm của anh ấy thật tuyệt vời.

Chúng tôi chứng kiến những bàn thắng như vậy của Ronaldo rất thường xuyên trên sân tập. Anh ấy cũng có không ít những siêu phẩm không chiến trong sự nghiệp. Thêm một lần nữa, Ronaldo ghi bàn quan trọng giúp MU thắng trận.

Ngày hôm nay, chúng tôi chơi không tốt trong hiệp 1 và để đối phương ghi 2 bàn. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi áp đảo họ và giành chiến thắng. Thực sự thì không nên để đối phương chọc thủng lưới trong thế trận như hôm nay.

Đáng ra MU đã có được bàn thắng ngay từ hiệp 1 khi đã tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng kịp thời có được bàn thắng để qua đó đánh dấu sự trở lại.

Bản thân tôi hôm nay ghi bàn. Đây là bàn thắng đầu tiên của tôi tại Champions League. Đó là niềm tự hào với tôi và gia đình của tôi."

VIDEO: Highlights MU 3-2 Atalanta

Bảng xếp hạng Champions League bảng F

FSố trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Man United
320116
2
Atalanta
311104
3
Villarreal
311124
4
Young Boys
3102-33

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X