Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng hú vía, Erik ten Hag phản ứng thế nào?

Thứ Tư 25/10/2023 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tỏ ra hài lòng với chiến thắng 1-0 của MU trước Copenhagen, ông cũng lên tiếng khen ngợi thủ môn Andre Onana.

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn Copenhagen và lại được chơi trên sân nhà, nhưng MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng của Đan Mạch. Quỷ đỏ chỉ có bàn thắng vượt lên ở phút 72, Eriksen là người kiến tạo giúp Harry Maguire đánh đầu cận thành ghi tên mình lên bảng tỷ số.

MU thắng hú vía, Erik ten Hag phản ứng thế nào 1

HLV Erik ten Hag hài lòng với chiến thắng trước Copenhagen

Ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Scott McTominay khiến MU phải nhận một quả 11m. Tuy nhiên, thủ môn Andre Onana đã tỏa sáng với tình huống cứu thua xuất sắc, qua đó giữ 3 điểm ở lại Old Trafford. Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag nói với UEFA.com: 

“Mọi chuyện luôn trở nên phức tạp – tôi nghĩ nó thuộc về DNA của Manchester United! Đây là một trận đấu điên rồ và những giây phút cuối cùng chúng tôi đã rất lo lắng, nhưng kết quả là hợp lý. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Thật tốt khi một hậu vệ tiến lên và ghi một bàn thắng, cũng cần phải khen ngợi Christian Eriksen với pha kiến tạo tuyệt vời”.

"Tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn, nhưng chúng tôi cũng có thể để thủng lưới một bàn. Tỷ số cuối cùng là 1-0, tôi hài lòng vì chúng tôi đã ghi bàn, giữ sạch lưới và giành 3 điểm. Bây giờ chúng tôi phải nỗ lực trong từng trận đấu. Không có trận nào dễ dàng cả”. 

“Copenhagen đã chơi tốt, họ được tổ chức tốt, và bạn phải tìm cách giành chiến thắng. Trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ làm khách tại Đan Mạch, đó tiếp tục là một trận đấu khó khăn. Để đi tiếp, chúng tôi phải tích lũy điểm và cần ít nhất hai trận thắng nữa.”

“Về tình huống cứu thua của Onana. Tôi biết cậu ấy xuất sắc như thế nào. Hôm nay cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình. Tôi tin rằng pha cản phá này có ý nghĩa quan trọng với cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

Ai sẽ là người hùng từ trên trời rơi xuống của Real Madrid tại Wembley?

“Theo tôi, có 2 loại HLV bóng đá. Loại thứ nhất: Cố gắng không làm gì phức tạp. Loại thứ 2, cố gắng làm rất nhiều và vì thế cũng gây hại nhiều. Tôi nghĩ mình là loại thứ nhất”, Carlo Ancelotti đã nói như thế hơn 1 tháng trước. “Trận đấu là của các cầu thủ. Bạn có thể đưa ra chỉ dẫn và chiến lược, thuyết phục họ làm điều đúng đắn. Nhưng thứ quyết định thành bại là chất lượng và sự cam kết của các cầu thủ”.

Video

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Ở phần giới thiệu trên tài khoản LinkedIn của mình, một nền tảng mạng xã hội kết nối công việc, Toni Kroos có viết thế này: “Với tôi, điều quan trọng hơn cả những danh hiệu là tôi có thể đóng góp tư duy của mình về bóng đá cho tất cả những đội bóng mà tôi khoác áo”. Kroos đã làm đúng như thế, đến tận những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp chơi bóng.

Xem thêm
top-arrow
X