Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire giải thích lý do MU thua RB Leipzig

Thứ Tư 09/12/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire phát biểu sau thất bại 2-3 của MU trước RB Leipzig, đội trưởng của Quỷ đỏ đã chỉ ra lý do khiến đội nhà phải nhận thất bại.

Harry Maguire nói về trận thua RB Leipzig


Hành quân đến sân của RB Leipzig ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, MU chỉ cần 1 điểm là vào vòng 1/8. Tuy nhiên, đội khách đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 2-3. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã chính thức dừng bước ở C1 mùa này.
Trung vệ Harry Maguire giải thích lý do MU thua RB Leipzig hình ảnh

Maguire nói về trận thua Leipzig


RB Leipzig và PSG đã chính thức giành vé đi tiếp ở bảng H, trong khi đó MU đành phải xuống chơi ở Europa League. Đây là kết quả rất thất vọng với đội bóng nước Anh, bởi họ chỉ cần 1 điểm trong 2 lượt trận cuối là chính thức vào vòng 1/8.

Trung vệ Harry Maguire phát biểu sau thất bại 2-3 của MU trước RB Leipzig, đội trưởng của Quỷ đỏ đã chỉ ra lý do khiến đội nhà phải nhận thất bại. Anh nói với BT Sport:

"Chúng tôi đã nhập cuộc quá chậm và chưa đủ tốt. Bàn thua sớm khiến chúng tôi gặp vấn đề về mặt tâm lý. Trong 20 phút đầu tiên, họ chuyền hai quả bóng vào vòng 16m50 và chúng tôi không thể xử lý được. Toàn đội phải nhìn nhận lại bản thân mình, đồng thời không thể tiếp tục bị tụt lại phía sau như thế."

"Tất nhiên, chúng tôi thất vọng vì không thể đi tiếp ở Champions League. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ. Vẫn còn nhiều đấu trường chờ chúng tôi chinh phục, đội bóng cần ngay lập tức tập trung vào trận đấu tiếp theo".

Sau khi bị loại ở Champions League, MU trở về sân nhà tiếp Man City. Nếu Quỷ đỏ tiếp tục thua ở vòng 12 Premier League, sẽ không có gì đảm bảo cho HLV Ole Gunnar Solskjaer giữ vững chiếc ghế của mình.

Xep hang tai bang H
Xếp hạng tại bảng H
De Gea bị chỉ trích dữ dội sau sai lầm trước Leipzig
Ở bàn thua thứ 3 của MU trước Leipzig, thủ môn David de Gea đã mắc lỗi nghiêm trọng. Huyền thoại MU, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ người Tây Ban...
Hạ MU, HLV Leipzig khẳng định học trò không phải người thường
Julian Nagelsmann đã dành những lời ca ngợi cho các cầu thủ RB Leipzig sau chiến thắng 3-2 tại Champions League trước Man United.
Solskjaer chỉ ra nguyên nhân khiến MU thua đau Leipzig
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ trích sự khởi đầu chậm chạp của Man United khi họ thất bại 3-2 trước Leipzig và bị loại khỏi Champions League.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leipzig: Bruno Fernandes không thể cứu Quỷ đỏ
Trận đấu Leipzig vs MU chứng kiến màn trình diễn thất vọng đến từ hàng thủ đội khách, vậy nên cũng dễ hiểu khi các hậu vệ của Quỷ đỏ bị chấm điểm cực thấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X