Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire thừa nhận một điều sau trận thắng Villarreal

Thứ Tư 24/11/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal, trung vệ Harry Maguire khẳng định Quỷ đỏ đã chơi không quá tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Harry Maguire nói về chiến thắng trước Villarreal


HLV tạm quyền Michael Carrick vừa cùng MU có chuyến làm khách trên sân của Villarreal ở vòng bảng Champions League. Quỷ đỏ đã để đối thủ dồn ép trong hiệp 1 và chỉ có tài năng của thủ môn David de Gea mới giúp họ không phải nhận bàn thua.
Maguire nói về trận thắng Villarreal

Maguire nói về trận thắng Villarreal


Trong hiệp thi đấu thứ 2, MU đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn, qua đó giành chiến thắng 2-0. Ở trận đấu còn lại ở bảng F, Atalanta đã gây thất vọng khi để Young Boys cầm hòa 3-3. Với những kết quả ở lượt trận thứ 5, MU đã chắc chắn có mặt ở vòng 1/8 với ngôi đầu bảng.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal, trung vệ Harry Maguire thừa nhận: “Đúng là chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1. MU đã không tạo ra nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi đã đứng vững trước sức tấn công của đối thủ. Việc không để thua trong hiệp 1 giúp chúng tôi dễ tính toán hơn trong hiệp thi đấu thứ 2”.

“HLV nói rằng chúng tôi cần gây áp lực nhiều hơn, và cố gắng đưa bóng về phía khung thành đối phương nhanh nhất có thể. Chúng tôi đã thành công với chiến thuật này. MU đã tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn trong hiệp 2, chúng tôi đã có thêm 3 điểm cực kỳ quan trọng”. 

“Chiến thắng này giúp MU có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, chúng tôi cũng lấy lại sự tự tin cần thiết sau những kết quả không tốt trong suốt thời gian vừa qua. Cuối tuần này sẽ là trận đấu khó khăn với Chelsea, họ đang có phong độ cao và chúng tôi cần phải tập trung cao độ”.
Pha cản phá khó tin của David De Gea trước VillarrealPha cản phá khó tin của David De Gea trước Villarreal
Thủ môn David De Gea đã có một pha cản phá cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal, ngôi sao người TBN đang duy trì phong độ cực cao.
Klopp: Tôi không nghĩ đến MU dù chỉ 1 giâyKlopp: Tôi không nghĩ đến MU dù chỉ 1 giây
Trước thềm trận đấu với Porto vào đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã nhận được một câu hỏi lạ lùng trong phòng họp báo.
Bruno Fernandes lập kỷ lục trong trận thắng đầu tay của M.Carrick tại MUBruno Fernandes lập kỷ lục trong trận thắng đầu tay của M.Carrick tại MU
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes vừa tạo ra một thành tích thi đấu mà chưa ai làm được. Đó là kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong cả 5 trận đấu tại...
Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệpRonaldo lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệp
Tiền đạo Ronaldo vừa thiết lập một cột mốc mới sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới Villarreal trong chuyến làm khách rạng sáng nay của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X