Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire thừa nhận Fred lẽ ra đã bị đuổi ngay từ hiệp 1

Thứ Năm 03/12/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi và phải chơi thiếu người đã khiến MU phải trả giá. Dưới đây là phản ứng của đội trưởng Harry Maguire sau trận.
 

Maguire tiếc nuối sau thất bại

 

Có thế trận lấn lướt trong hiệp 2 khi tỷ số là 1-1, nhưng Man United đã không thể ghi bàn khi Martial liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Chung cuộc, họ mất Fred vì thẻ đỏ và nhận thêm 2 bàn thua nữa, kết thúc trận đấu với tỷ số thua 3-1.

 
Chia sẻ sau trận, đội trưởng Harry Maguire bày tỏ sự tiếc nuối: “Quả là một đêm đáng thất vọng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận này để vượt qua bảng đấu. Chúng tôi sở hữu những cơ hội ngon ăn hơn, trong khi 2 bàn thắng của PSG đến từ những tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa.

Harry Maguire thừa nhận Fred lẽ ra đã bị đuổi ngay từ hiệp 1 hình ảnh
Harry Maguire thất vọng sau trận thua PSG

Thật kỳ lạ với các quyết định của trọng tài khi rút thẻ vàng cho Fred trong hiệp 1. Đó là tình huống hoặc thẻ đỏ hoặc không gì cả. Và cũng chẳng phải chiếc thẻ vàng trong hiệp 2, khi Fred đã giành được bóng. Tôi đứng cách đó 2m, còn trọng tài biên cách 5m và quan sát rõ tình huống.

Bất cứ khi nào bạn thi đấu tại cúp châu Âu, bạn cũng nhận những thẻ vàng không đáng có. Nhưng chúng tôi cần phải nắm lấy cơ hội của mình và không để thủng lưới những bàn ngớ ngẩn. Dù sao, Man United vẫn nắm trong tay quyền kiểm soát để vượt qua vòng bảng.”


 
Ander Herrera 3 lần xát muối vào trái tim fan MU
Dường như tất cả đã nói quá nhiều về Edinson Cavani trong ngày gặp lại đội bóng cũ, nhưng trận đấu giữa MU vs PSG cũng xuất hiện một cái tên từng khoác áo cả 2...
Pogba suýt lập siêu phẩm sau 5 phút vào sân
Trên sân nhà, Man United đã nhận thất bại 3-1 trước PSG do phung phí cơ hội, như tình huống dưới đây của Paul Pogba.
Thua đau PSG trên sân nhà, Solskjaer nói gì
Tạo ra thế trận tốt với những cơ hội rõ ràng, nhưng thầy trò HLV Solskjaer đã gục ngã 1-3 trước PSG và khiến cục diện bảng H trở nên khó lường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X