Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon sớm đầu hàng, Juventus trông chờ Ronaldo tỏa sáng

Thứ Ba 17/12/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai vị lãnh đạo cũng như các cựu danh thủ huyền thoại Juninho và Pavel Nedved về cặp đấu Pháp-Ý này ở vòng 1/8 Champions League năm nay.

Với lợi thế hạt giống nhờ ngôi vị nhất bảng, Juventus gặp nhiều thuận lợi khi bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2019/20. Cầu được ước thấy, Lyon được xem như lá thăm dễ chịu nhất có thể cho Bà Đầm Già thành Turin, so với những Real Madrid, Tottenham, Dortmund hay Chelsea.

Lyon vs Juventus vòng 18 Champions League 201920 hình ảnh
Lyon vs Juventus vòng 1/8 Champions League 2019/20

Ngược lại bên kia chiến tuyến, đội bóng nước Pháp đã sớm tỏ ra ngán ngẩm và manh nha tư tưởng đầu hàng đối thủ với chất lượng vượt trội toàn diện. Phát biểu của Giám đốc Thể thao Juninho Pernambucano, cựu danh thủ người Brazil nổi tiếng với tài năng sút phạt thượng thừa:

“Kết quả bốc thăm này đã đẩy Lyon vào thế khó, nhất là khi Juventus là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League năm nay. Công thủ toàn diện, họ đang sở hữu hàng phòng ngự tốt thứ nhì giải đấu cũng như có trong tay siêu sao Cristiano Ronaldo ở tuyến trên. Lyon chúng tôi sẽ chỉ còn biết thể hiện những gì xuất sắc nhất có thể trong khả năng của mình.”

Việc Juventus chỉ phải chạm trán một đội bóng không mạnh như Lyon cũng chính là cơ hội cho Cristiano Ronaldo cải thiện thành tích ghi bàn của mình, hay trước mắt là lấy lại phong độ khi mới chỉ có vỏn vẹn hai pha lập công ở Champions League mùa giải này.

Ronaldo tuc gian o tran Juventus vs Milan
Cristiano Ronaldo

Với vị thế kỷ lục gia bàn thắng và đặc biệt thường xuyên thăng hoa bùng nổ ở giai đoạn knock-out, siêu sao người Bồ Đào Nha được phó chủ tịch Pavel Nedved giữ niềm tin tưởng trọn vẹn tuyệt đối. Chia sẻ của cựu tiền vệ hào hoa người Séc:

“Cậu ấy là một nhà vô địch bẩm sinh và luôn biết cách lên tiếng đúng lúc. Thời gian qua, cậu ấy chỉ đang gặp chút vấn đề về thể trạng nhưng giờ đây đã hoàn toàn khỏe mạnh để phục hồi phong độ tốt nhất. Không ai có thể nghi ngờ về khả năng và đẳng cấp của Cristiano Ronaldo.”

Nedved nói thêm về trận đấu với Lyon một cách thận trọng: “Chúng tôi không thể phàn nàn gì được, đặc biệt khi đã đụng phải Atletico ngay ở vòng này năm ngoái. Tuy nhiên, nếu thi đấu chủ quan và không đúng với phong độ, mọi đội bóng đều có thể phải trả giá đắt ở đấu trường Champions League này, đặc biệt khi giải chỉ trở lại sau tận hai tháng nữa. Tôi biết Juve đang được đánh giá cao hơn nhưng điều đó thực sự không có nhiều nghĩa lý gì cả. Chỉ cần một sai lầm dù là nhỏ nhất, anh cũng có thể ra đi.”

Lyon vs Juventus vòng 1/8 Champions League 2019/20: trận lượt đi sẽ diễn ra tại Groupama vào ngày 26/2; trận lượt về sẽ diễn ra tại Turin vào ngày 17/3 (3h00 giờ Việt Nam).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X