Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lyon thừa nhận không có kế hoạch ngăn chặn Ronaldo

Thứ Tư 26/02/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudi Garcia cho biết Cristiano Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất hành tinh nhưng HLV trưởng Lyon không có kế hoạch ngăn chặn trụ cột Juventus.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn trong 11 trận gần nhất ở Serie A nhưng HLV đối thủ cảnh báo Juventus còn nhiều nguy hiểm hơn là một cá nhân.
 

Lyon tiếp đón Juventus


Vào rạng sáng mai (27/2), Lyon sẽ tiếp đón Juventus đến sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Xét về tương quan lực lượng, đội bóng Pháp bị đánh giá thấp hơn nhiều.

HLV Lyon thừa nhận không có kế hoạch ngăn chặn Cristiano Ronaldo! hình ảnh
 
Juventus lúc này vượt trội về nhiều mặt. Họ sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo dù đã bước qua tuổi 35 vẫn ghi bàn liên tiếp. Ronaldo đã lập công trong 11 trận liên tiếp tại Serie A mới nhất là ở chiến thắng 2-1 hôm thứ 7 trước SPAL.

Tại vòng loại trực tiếp Champions League, CR7 đã có tới 65 bàn thắng.
 

Garcia không chỉ lo về Ronaldo


HLV trưởng Lyon, Garcia thừa nhận mối đe dọa mà Ronaldo mang đến. Tuy nhiên, ông đã cảnh báo các cầu thủ của mình rằng Juventus có nhiều hơn một cầu thủ giỏi.

HLV Lyon thừa nhận không có kế hoạch ngăn chặn Ronaldo hình ảnh 2
HLV Lyon không muốn chỉ tập trung vào Ronaldo

Garcia nói trong cuộc họp báo trước trận: “Tôi không quen biết Ronaldo nhưng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy làm việc nhiều hơn những người khác, cả trước và sau các buổi tập.”

“Thật thú vị cho môn thể thao này khi có những cầu thủ như vậy. Ronaldo là một trong những người giỏi nhất hành tinh và thật tuyệt khi đối mặt với anh ấy. ”

“Tôi không có kế hoạch ngăn chặn Ronaldo. Chúng tôi phải đối phó với tất cả các cầu thủ của họ. Nếu chúng tôi cần một kế hoạch ngăn chặn Ronaldo, chúng tôi cũng cần làm điều tương tự với Dybala hay Higuain. ”

“Có quá nhiều cầu thủ giỏi trong đội bóng này. Chúng tôi sẽ phải giải quyết vấn đề dựa theo phương án tập thể.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X