Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Haaland bị rút ra ngay đầu hiệp 2

Thứ Năm 27/10/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với đội bóng cũ Dortmund, tiền đạo Erling Haaland không thể ghi bàn, thậm chí còn bị rút khỏi sân sau 45 phút.

Haaland gặp vấn đề thể trạng

Tiền đạo người Na Uy đã bị HLV Pep Guardiola rút ra khỏi sân trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp và không thể tiếp tục chuỗi ghi bàn. Lên tiếng về quyết định của mình, thuyền trưởng Man City chỉ ra 3 lý do: “Đầu tiên, tôi nhận thấy cậu ấy rất mệt mỏi. Thứ 2, Erling đang bị sốt, giống Joao Cancelo. Tiếp nữa, cậu ấy bị đá vào chân, đó là nguyên nhân Erling không thể thi đấu trong hiệp 2.

Tôi không thể nói về tình trạng Erling lúc này. Có một chút lo lắng trong giờ nghỉ giữa trận nhưng khi kết thúc, tôi thấy cậu ấy đi lại bình thường”.

Erling Haaland khien Man City lo ngai ve tinh trang the luc
Erling Haaland khiến Man City lo ngại về tình trạng thể lực

Erling Haaland đang là chân sút số 1 của Man City mùa này và đã đóng góp 22 bàn thắng. Bởi vậy, thể trạng của tiền đạo này sẽ ảnh hưởng lớn tới thành bại của đội chủ sân Etihad.

Chưa đầy 1 tháng tới, World Cup 2022 sẽ khởi tranh và do không giành vé tham dự cùng ĐT Na Uy, Erling Haaland sẽ được nghỉ ngơi. Đó là thời điểm cầu thủ này được thư giãn sau khi liên tục cày ải từ đầu mùa, và HLV Pep Guardiola đã yêu cầu học trò duy trì thể lực, chăm sóc bản thân ngay từ bây giờ.

Bên cạnh tình trạng của Haaland, Man City cũng đón nhận một thống kê không mấy vui vẻ. Họ đã trượt 25 quả penalty trong tổng số 80 quả dưới thời HLV Pep Guardiola, tương đương tỷ lệ nhận 3 quả thì hỏng 1 quả.

Hòa đúng kịch bản, Man City và Dortmund dắt tay nhau vào vòng 1/8 Champions League 2022/23Hòa đúng kịch bản, Man City và Dortmund dắt tay nhau vào vòng 1/8 Champions League 2022/23
Kết quả hòa 0-0 là đủ để Man City và Dortmund dắt tay nhau vào vòng 1/8 Champions League 2022/23. Man xanh sẽ đi tiếp ở vị trí dẫn đầu, trong khi đó Dortmund xếp thứ 2 ở bảng G.
Lại đá hỏng 11m, Riyad Mahrez nổi đình nổi đám trên MXHLại đá hỏng 11m, Riyad Mahrez nổi đình nổi đám trên MXH
Nhiều người đã chế giễu Riyad Mahrez khi anh tiếp tục đá hỏng 11m, khiến Man City chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X