Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện thật như đùa: Bị loại khỏi đội hình thi đấu ở Champions League vì ... cái chỗ ngồi

Thứ Tư 25/11/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo chủ lực của CLB Club Brugge (Bỉ), Emmanuel Dennis đã bỏ lỡ trận đấu với Dortmund ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2020/21 đêm qua (Club Brugge thua chung cuộc 0-3) vì một lý do rất "củ chuối".
Theo tiết lộ của giới truyền thông tại Bỉ thì chân sút 23 tuổi người Nigeria đã bị gạch tên khỏi danh sách tham dự trận đấu với Dortmund vào phút chót vì án kỷ luật nội bộ.
Lý do Dennis vắng mặt Dortmund vs Club Brugge cúp C1 hình ảnh
Dung nhan anh chàng "hot" nhất MXH đêm qua

Được biết Dennis đã "làm mình làm mẩy" nhảy khỏi xe buýt của Brugge sau khi biết không được phép ngồi ở vị trí yêu thích trên xe. Phản ứng quá "trẻ trâu" và thiếu chuyên nghiệp của Dennis khiến ban huấn luyện Brugge cực sốc. Tất nhiên họ buộc phải đưa ra án phạt để răn đe.

Thực ra, chẳng phải Club Brugge khó chịu điều gì với Dennis mà đội bóng quyết định tiến hành sắp xếp lại vị trí ngồi của các cầu thủ nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, trong khi những đồng đội vui vẻ chấp nhận thì Dennis lại cảm thấy bị xúc phạm nên mới có hành động bỏ đi như vậy.

Hôm qua, HLV trưởng Club Burgge, Philippe Clement đã lên tiếng xác nhận Dennis đã bị loại khỏi đội hình vì lý do kỷ luật nhưng không nói rõ nguyên nhân.

Mùa trước, tiền đạo người Nigeria từng xuất hiện trên khắp các mặt báo với cú đúp giúp Brugge cầm hòa gã khổng lồ Real Madrid 2-2 tại Bernabeu ở vòng bảng Champions League. Sau đó, anh cũng ghi 1 bàn thắng khi Brugge gặp MU ở lượt đi vòng 1/16 Europa League (hòa 1-1 nhưng đến lượt về Club Brugge thua đậm 0-5 tại Old Trafford).

Mùa này, Denis chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 10 trận ra sân cho Brugge. Với phong độ sa sút cùng cách hành xử không thể chấp nhận khiến tương lai của tiền đạo này trở nên rất bấp bênh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X