Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuống hạng hai gặp nhau, Lukaku bị đồng đội cũ MU cà khịa

Thứ Tư 11/12/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị loại sớm khỏi Champions League hẳn đã đau đớn lắm rồi, đằng này tiền đạo tân binh của Inter Milan còn bị “người anh em cây khế” Luke Shaw xát muối thêm với động thái đón chào trở lại Europa League.

Bất chấp lợi thế sân nhà và chỉ phải tiếp đón lực lượng dự bị của Barcelona, đối thủ Tây Ban Nha vốn hết động lực chiến đấu do đã chính thức đi tiếp từ trước, Inter Milan cuối cùng cũng chẳng thể đạt nổi mục tiêu chiến thắng để vượt qua vòng bảng và đi tiếp ở Champions League.

Thậm chí, Nerazzurri còn thua đau 1-2 ngay trên thánh địa của mình và với chiến thắng của Borussia Dortmund trong trận đấu cùng giờ gặp Slavia Praha, đại diện nước Ý đã sớm bị loại khỏi Cúp C1 Châu Âu và chấp nhận xuống chơi ở Europa League năm thứ hai liên tiếp.

Inter 1-2 Barca Sao MU chào đón Lukaku đến với Europa League hình ảnh
Inter 1-2 Barca: Luke Shaw chào đón Romelu Lukaku đến với Europa League

Có quá nhiều nỗi thất vọng cùng cực cho cá nhân Romelu Lukaku, nhất là khi cá nhân anh đã thi đấu tràn đầy nỗ lực trước Barca và ghi bàn gỡ hòa để thắp lên hy vọng cho Inter, để rồi mọi công sức vẫn đổ sông đổ bể một cách vô nghĩa sau cuối.

Và rồi cứ như thể chưa đủ buồn thảm, tiền đạo người Bỉ còn bị một số “anh em cây khế” ở đội bóng cũ Manchester United xát muối cho thêm đau. Cụ thể ngay sau kết quả nhận được từ Giuseppe Meazza, hậu vệ trái Luke Shaw đã có động thái “thiện chí” như thế này trên Twitter:

“Chào mừng ông anh quay trở lại!” – Theo kèm với biểu tượng nháy mắt, ngôi sao người Anh chẳng khác nào đang cà khịa đồng đội cũ ở Old Trafford. Trong khi đó, lời chào mừng này chính để dành cho việc họ sẽ tương phùng ở Europa League phần còn lại của mùa giải.

Inter 1-2 Barca Sao MU chào đón Lukaku đến với Europa League hình ảnh
Inter 1-2 Barca: Luke Shaw chào đón Romelu Lukaku đến với Europa League

Không chỉ Inter Milan, sân chơi hạng hai Châu Âu đón cả những tên tuổi lớn khác giáng xuống từ Champions League, bao gồm Ajax Amsterdam, Benfica, Leverkusen hay cả đội bóng nước Áo đã chơi rất ấn tượng Salzburg.

Cộng thêm sẵn những MU, Arsenal, AS Roma, Sevilla, Monchengladbach… Europa League giai đoạn knock-out có lẽ cũng sẽ khá đáng xem, đặc biệt nếu có dịp hội ngộ những cựu Quỷ Đỏ như Lukaku, Smalling, Sanchez, Mkhitaryan với chính đội bóng cũ đã thải loại mình.

Kết liễu Inter, thần đồng Barca đi vào lịch sử Champions League
Ở tuổi 17 lẻ 40 ngày, tài năng Ansu Fati đã chính thức phá kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại giải đấu danh giá số một Châu Âu.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X