Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid

Thứ Hai 11/04/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận Lukaku gặp chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid tới đây.

Lukaku chấn thương, lỡ cơ hội đối đầu Real

Thất bại 1-3 trước Real Madrid ngay tại Stamford Bridge tại London trong trận tứ kết lượt đi khiến cơ hội để Chelsea lội ngược dòng ở trận lượt về của đội bóng này trở nên rất nhỏ. Trước chuyến hành quân tới Madrid, Chelsea đón tin buồn khi Lukaku dính chấn thương và sẽ không cùng đồng đội đối đầu Real Madrid.

Tiền đạo người Bỉ đang không có phong độ tốt trong thời gian qua nhưng sự có mặt của Lukaku vẫn mang đến cho HLV Tuchel nhiều phương án để tiếp cận khung thành đối thủ. Ở trận lượt đi, Lukaku vào sân ở phút 64 thay thế Pulisic và sau đó tiền đạo này được trao cơ hội rõ ràng để rút ngắn tỉ số, tuy vậy, cựu sao Inter đã bỏ lỡ.

Thiếu vắng Lukaku, HLV Tuchel sẽ đặt niềm tin vào "trò cưng" Kai Havertz, người đã ghi bàn trong hai trận đấu gần nhất cùng The Blues. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng là người ghi bàn duy nhất cho Chelsea trong trận đấu lượt đi. 

Lukaku vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid 1
Lukaku sẽ vắng mặt trong trận lượt về với Real Madrid

Chelsea chạy đà cho trận lượt về với Real bằng thắng lợi 6-0 ngay trên sân của Southampton. Timo Werner đã lấy lại cảm giác ghi bàn khi lập cú đúp vào lưới "The Saints", Mason Mount cũng ghi hai bàn và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Real tại Champions League tới đây.

Thiếu vắng Lukaku, rất có thể HLV Tuchel sẽ bố trí nhân lực trên hàng công ở trận lượt về giống với trận lượt đi. Bộ ba Havertz - Mount - Pulisic vẫn sẽ được trao cơ hội từ đầu, trên ghế dự bị, Timo Werner được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giống như trận gặp Southampton trong trường hợp Chelsea gặp khó.

Kể từ khi cập bến Chelsea từ Inter với mức giá lên tới 97,5 triệu bảng hồi đầu mùa, Lukaku vẫn loay hoay tìm lại hình ảnh tốt nhất của mình trong màu áo The Blues. Cầu thủ người Bỉ bị coi là bản hợp đồng thất bại của đội bóng thành London khi những gì cầu thủ này làm được vẫn còn kém xa so với mức giá mà đội bóng đã bỏ ra để chiêu mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X