Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiết lộ lý do nhường Rashford đá 11m trước PSG

Thứ Năm 07/03/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku nhường Rashford đá 11m trong trận thắng trước PSG, đích thân tiền đạo người Bỉ lên tiếng xác nhận thông tin này.

Lukaku nhường quả đá 11m ở trận gặp PSG cho Rashford


M.U gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19. Quỷ đỏ gặp bất lợi khi thua 0-2 ở lượt đi, đội chủ sân Old Trafford còn mất đến 10 trụ cột vì những chấn thương khác nhau. Tuy nhiên, thầy trò Solskjaer đã làm nên điều kỳ diệu ở sân Công viên các Hoàng tử.
Romelu Lukaku nhường Rashford đá 11m hình ảnh

Lukaku nhường quyền đá 11m cho Rashford


Trong 90 phút thi đấu chính thức, M.U chỉ cầm bóng 28%, dứt điểm 5 lần, 4 trúng đích nhưng ghi tới 3 bàn thắng. Với khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, Man đỏ đã đánh bại đội bóng nước Pháp với tỷ số 3-1. Như vậy là M.U và PSG hòa nhau 3-3 sau 180 phút, song đội bóng nước Anh đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Ở trận đấu với PSG, những phút bù giờ cuối cùng, M.U được hưởng quả đá 11m. Khi Paul Pogba không có mặt trên sân, Lukaku hoặc Rashford sẽ là người thực hiện. Cuối cùng, số 10 của Man đỏ bước lên chấm đá phạt và thực hiện thành công, đưa đội khách vào tứ kết.

Romelu Lukaku nhường Rashford đá 11m trong trận thắng trước PSG, đích thân tiền đạo người Bỉ lên tiếng xác nhận thông tin này.

“Tôi rất vui khi chứng kiến Rashford ghi bàn. Khi chúng tôi được hưởng 11m, cậu ấy đến và nói với tôi muốn thực hiện quả đá này. Tôi đã nói với cậu ấy, đây là khoảnh khắc cậu ấy chứng tỏ sự trưởng thành, hãy bước lên chấm đá phạt, tôi luôn ủng hộ cậu”.

“Tôi thích đá tiền đạo bên cạnh Rashford, sự linh hoạt của cậu ấy giúp tôi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. HLV muốn chúng tôi di chuyển liên tục, qua đó tạo cơ hội cho nhau và cả những cầu thủ thi đấu ở tuyến dưới. Hôm nay, M.U đã chơi một trận đấu tuyệt vời, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng đi tiếp”.

Lukaku cũng an ủi Kimpembe, người đã "góp sức" giúp Man đỏ được hưởng quả penalty quyết định số phận cuộc chơi cũng như cả tấm vé vào tứ kết Champions League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X