Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lỡ hẹn với màn đại chiến Real Madrid

Thứ Ba 03/11/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, 2 CLB đang trong tình thế khó khăn là Real Madrid vs Inter Milan sẽ chạm trán với nhau, nhưng đội bóng Italia lại không có chân sút chủ lực.

Lukaku dính chấn thương

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Inter Milan đang đứng thứ 3 bảng B với 2 kết quả hoà, nhưng vẫn còn khá khẩm hơn Real Madrid – CLB mới chỉ có 1 điểm vào lúc này. Bởi vậy, một chiến thắng tiếp theo là điều kiện gần như bắt buộc nếu như cả 2 muốn vượt qua vòng bảng một cách suôn sẻ.
Nhưng trong bối cảnh đó, Inter lại thiếu vắng chân sút chủ lực Romelu Lukaku vì dính chấn thương. Cụ thể, tiền đạo người Bỉ gặp vấn đề nơi bắp đùi và sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách tới Madrid. Từ đầu mùa giải tới giờ, Lukaku đã ghi được 7 bàn cho Nerazzurri trên mọi mặt trận.

Romelu Lukaku lỡ hẹn với màn đại chiến Real Madrid hình ảnh

Romelu Lukaku lỡ hẹn với Real Madrid vì chấn thương


Với sự thiếu vắng này, nhiều khả năng HLV Antonio Conte sẽ buộc phải đặt niềm tin vào Alexis Sanchez trên hàng tiền đạo. Cầu thủ người Chile cũng mới bình phục và đã ngồi dự bị ở 3 trận đấu gần nhất.
Bên kia chiến tuyến, Real Madrid mới thông báo trung vệ Eder Militao đang nhiễm Covid. Cùng với đó là những chấn thương khác nhau của Nacho, Dani Carvajal và Martin Odegaard. HLV Zidane cũng đang ngồi trên đống lửa khi thua 1, hoà 1 sau 2 lượt trận ở vòng bảng Champions League.

Trọng tài Pháp mang niềm vui cho Real Madrid
Trọng tài bắt trận Real Madrid vs Inter Milan đã được LĐBĐ châu Âu (UEFA) quyết định. Theo đó, vị Vua ao đen người Pháp, Clement Turpin sẽ điều khiển trận đấu...
Nhận định Real Madrid vs Inter Milan (3h ngày 4/11): Người khốn gặp kẻ khó
Cả Real Madrid và Inter Milan đều chưa thắng ở Champions League mùa này và sẽ đụng độ trực tiếp vào đêm thứ 3.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X