Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bật cười với tình huống "đi vào lòng đất" khiến Inter bị loại của Lukaku

Thứ Năm 10/12/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa có tình huống khiến nhiều người không khỏi bật cười khi vô tình cản bóng khiến Inter ngậm ngùi rời UEFA Champions League 2020/21 với vị trí bét bảng.

Trong trận đấu giữa hai CLB Inter Milan và Shakhtar Donetsk tại lượt đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng nay 10/12 (giờ Hà Nội), tiền đạo Romelu Lukaku đã tạo nên một pha bóng khá khôi hài khi anh vô tình cản đường đi của trái bóng, sau pha dứt điểm bằng đầu của đồng đội Sanchez, khiến Inter không thể đánh bại Shakhtar Donetsk.

Bật cười với tình huống khiến Inter bị loại của Lukaku hình ảnh
Pha đánh đầu hiểm hóc của Sanchez vô tình đập trúng người Lukaku bật ra

Tình huống này diễn ra ở những phút cuối hiệp 2 khi tỷ số trận đấu đang là 0-0. Từ một pha đá phạt, Sanchez dù không có chiều cao tốt, nhưng vẫn có thể tung cú dứt điểm bằng đầu dũng mãnh hướng về phía khung thành đối phương ở cự ly chỉ vài ba mét.

Song thật không may cho Sanchez và Inter là bóng lại đập vào người Lukaku bật ra, khiến Shakhtar Donetsk thoát thua trong gang tấc. Inter mất bàn thắng mười mươi, trong khi đội khách được hưởng quả phát bóng lên, do Lukaku đã chạm bóng ở vị trí việt vị.

Bật cười với tình huống khiến Inter bị loại của Lukaku hình ảnh
Nếu Lukaku không đứng ở vị trí đó, Inter có lẽ đã có bàn thắng và giành vé đi tiếp

Tình huống vô duyên của tiền đạo người Bỉ khiến Inter bị cầm hòa 0-0 trên sân nhà Giuseppe Meazza ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Kết quả này khiến họ phải đứng cuối bảng B, thậm chí còn không giành nổi tấm vé dự Europa League.

 

via GIPHY

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X