Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric không coi Real Madrid ở thế cửa trên so với Dortmund

Thứ Bảy 01/06/2024 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét của Luka Modric, cơ hội vô địch Champions League của Real Madrid và Dortmund là như nhau, không có chuyện đội nào ở thế kèo trên.

Luka Modric nhận xét về chung kết Champions League

Real Madrid chuẩn bị bước vào trận chung kết Champions League với Dortmund và hai đội đều rất tập trung hướng tới cuộc so tài này. Đây có thể coi là trận đấu quan trọng nhất mùa nơi mà mỗi đội đều chứng minh rằng mình xứng đáng nâng cao danh hiệu Champions League danh giá.

Với Luka Modric, cơ hội chia đều cho cả hai và không có chuyện Real Madrid ở thế kèo trên. Tiền vệ người Croatia chia sẻ: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây, với sự tự tin cao độ cùng sự điềm tĩnh cần thiết để bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa. Mong rằng cả đội sẽ làm tốt, như những gì đã làm suốt mùa giải vừa rồi.

Thật khó có thể tưởng tượng rằng Real Madrid có thể làm được những điều như thế này. Nhưng giờ chúng tôi đang ở đây, tận hưởng những phút giây hiện tại một cách trọn vẹn. Hy vọng rằng cả đội có thể tiến thêm một bước, tới chức vô địch tiếp theo và 6 danh hiệu với cá nhân tôi là một điều quá ấn tượng.

Luka Modric không coi Real Madrid ở thế cửa trên so với Dortmund 1
Luka Modric cùng HLV Ancelotti và Toni Kroos trong buổi tập trước trận chung kết Champions League

Ai cũng coi Real Madrid là ứng viên vô địch, nhưng chúng tôi không nghĩ vậy. Bóng chưa lăn nên khả năng của các đội đều là 50-50. Chưa kể, Real sẽ phải đối đầu đội bóng với màn trình diễn tuyệt vời ở Champions League mùa vừa qua.

Chúng tôi rất tôn trọng Dortmund, chính vì thế, cả đội đang hết sức hào hứng và tập trung. Real đã luyện tập chăm chỉ và hy vọng có thể thi đấu tốt trận tới.

Chắc chắn, Real muốn vươn lên dẫn trước Dortmund. Nhưng suốt thời gian qua, chúng tôi đã chứng minh được rằng kể cả khi mọi thứ có không như kỳ vọng thì Real vẫn tự tin và chiến đấu tới phút cuối. Chúng tôi luôn tìm ra cách làm điều đó và đủ sức làm mọi thứ xoay chiều.

Cả đội sẽ phải duy trì được tinh thần, sự quyết tâm và khát khao chiến đấu trong mọi hoàn cảnh. Nhưng rõ ràng nếu có thể dẫn trước, điều đó sẽ tốt hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X