Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez tức giận ra mặt với HLV Diego Simeone

Thứ Năm 18/03/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đã tỏ ra tức giận khi chỉ được thi đấu có 59 phút trước Chelsea, anh không hài lòng với quyết định của HLV Diego Simeone.

Luis Suarez đang sa sút trông thấy


Thua 0-1 trên sân nhà, Atletico Madrid hành quân đến sân của Chelsea với mục tiêu giành chiến thắng mới có thể nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết. Tiền đạo Luis Suarez là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội khách.
Tiền đạo Luis Suarez tức giận ra mặt với HLV Diego Simeone hình ảnh

Suarez không hài lòng khi bị thay ra


NHM Atletico kỳ vọng kinh nghiệm của ngôi sao người Uruguay sẽ phát huy ở những trận đấu như thế này. Tuy nhiên, giống như ở trận lượt đi, Suarez lại tiếp tục thể hiện một màn trình diễn mờ nhạt và bị các trung vệ bên phía Chelsea khóa chặt.

Cựu ngôi sao Barcelona chỉ tung ra đúng vỏn vẹn 1 cú sút trước khi rời sân nhường chỗ cho Angel Correa ở phút 59. Việc Suarez thi đấu kém hiệu quả trong bối cảnh đội nhà bị dẫn bàn đã buộc HLV Diego Simeone phải đưa ra quyết định này, tuy nhiên tiền đạo 34 tuổi lại tỏ vẻ không hài lòng.

Cụ thể, trên đường rời sân, cầu thủ này vừa đi vừa nói như tỏ vẻ không đồng ý. Trên khán đài, anh bực bội tháo tất và giày.

Mùa giải năm nay, Suarez đã chơi rất tốt ở giai đoạn lượt đi, nhưng  kể từ đầu năm 2021 phong độ ghi bàn của anh đã sa sút đáng kể. Việc Suarez chơi không tốt khiến đội bóng của TBN để Barca rút ngắn khoảng cách ở La Liga xuống còn 4 điểm.

Ở Champions League, Atletico Madrid để thua trước Chelsea sau cả 2 lượt trận (0-1 và 0-2). Với những gì đã thể hiện, họ xứng đáng nhường vé đi tiếp cho Chelsea.
Barcelona và Juventus liệu có tiếc nuối Luis Suarez?Barcelona và Juventus liệu có tiếc nuối Luis Suarez?
Có vẻ như dù vô tình hay cố ý, Luis Suarez thường hay gây ra những sự cố đối với các đội bóng chủ quản, thậm chí là các những CLB từng có ý định chiêu mộ anh....
Bị Luis Suarez “véo yêu”, Antonio Rudiger phản ứng thế nào?Bị Luis Suarez “véo yêu”, Antonio Rudiger phản ứng thế nào?
Trả lời phỏng vấn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid, trung vệ Antonio Rudiger đã chia sẻ về hành động tiểu xảo của Luis Suarez ở...
Luis Suarez gây sốc với số bàn thắng vào lưới Real MadridLuis Suarez gây sốc với số bàn thắng vào lưới Real Madrid
Tiền đạo Luis Suarez tiếp tục ghi bàn vào lưới Real Madrid, qua đó khẳng định Los Blancos là nạn nhân ưa thích nhất của mình trong sự nghiệp.
Barca mất Suarez cũng giống như Real mất RonaldoBarca mất Suarez cũng giống như Real mất Ronaldo
Cựu tiền đạo người Uruguay, Diego Forlan cho rằng Barca đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi bán Luis Suarez ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.
Lionel Messi qua mặt Suarez ở La Liga nhờ thành tích khó tinLionel Messi qua mặt Suarez ở La Liga nhờ thành tích khó tin
Tiền đạo Lionel Messi đang đạt phong độ cực cao thời gian gần đây để vượt qua đồng đội cũ Luis Suarez trong danh sách Vua phá lưới La Liga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X