Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez khóc nức nở ở trận "chung kết" giữa Atletico và Porto

Thứ Tư 08/12/2021 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đã bật khóc nức nở khi chỉ đá được 13 phút trong trận đấu quan trọng của Atletico với Porto.

Luis Suarez khóc nức nở ở trận đấu với Porto

Luis Suarez phải rời sân nhường chỗ cho Matheus Cunha chỉ sau 13 phút thi đấu tại sân Dragao của Porto. Chấn thương của Suarez đã tái phát và buộc anh phải rời sân sớm để đề phòng việc phải ngồi ngoài điều trị lâu dài.

Luis Suarez

Luis Suarez phải rời sân từ rất sớm vì chấn thương


Trong những phút trên sân, Suarez chưa kịp để lại dấu ấn nào. Cũng vì thế mà chân sút 34 tuổi đã khóc nức nở khi ngồi trên băng ghế dự bị sau đó.

Ở trận đấu này, cả Porto và Atletico đều có cơ hội đi tiếp. Porto bước vào trận đấu với vị trí nhì bảng, nhiều hơn Atletico 1 điểm. AC Milan cũng có cơ hội đi tiếp khi bằng điểm với Atletico sau 5 lượt trận.

Luis Suarez

Luis Suarez khóc nức nở trên ghế dự bị


Và sau lượt trận cuối cùng, Atletico Madrid là những người nối gót Liverpool đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Atletico đã có một chiến thắng đầy kịch tính trên sân của Porto. Đó là một trận cầu nảy lửa khi có tổng cộng 4 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ được trọng tài rút ra. Chung cuộc, Atletico thắng 3-1 với 3 bàn thắng được ghi từ phút 90.

Ở trận đấu còn lại, AC Milan dù dẫn trước Liverpool nhưng không giữ được lợi thế. Họ để đội bóng nước Anh lội ngược dòng thắng ngược với tỉ số 2-1 và cán đích với vị trí bét bảng chung cuộc.

Luis Suarez là cầu thủ nhạy cảm và mau nước mắt. Anh từng khóc nức nở ngay trên sân khi Liverpool lỡ cơ hội vô địch Premier League năm 2014. Suarez cũng thừa nhận anh đã khóc khi rời Barca mùa trước và một lần nữa rơi nước mắt khi cùng Atletico đăng quang vô địch La Liga.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X