Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez đau đớn sau thất bại ở Anfield

Thứ Tư 08/05/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Suarez nói về trận thua của Barca trước Liverpool. Ngôi sao người Uruguay đã lên tiếng xin lỗi NHM đồng thời cảm thấy thất vọng vô cùng sau thất bại ở Anfield.

Suarez đau đớn sau thất bại trước Liverpool


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League 2018/19. Với chiến thắng 3-0 ở lượt đi, đội bóng của Tây Ban Nha đang chiếm quá nhiều lợi thế trong việc giành vé vào chơi trận chung kết C1 mùa này.
Tiền đạo Suarez nói về trận thua của Barca trước Liverpool hình ảnh

Suarez thất vọng sau trận thua 0-4 trước Liverpool


Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra trên sân của Liverpool. Barca đã để đội chủ nhà chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 7 do công của Origi, sau đó họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa. Lần lượt Messi, Suarez và Coutinho bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, và rồi đội khách đã phải trả giá.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Origi ghi thêm 1 bàn cùng với đó là cú đúp của Wijnaldum khiến Barca để thua 0-4 tại Anfield. Với thất bại khó tin, đội bóng của TBN đã dừng chân với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận. Mùa trước, Barca để Roma tạo ra cú sốc và mùa này họ để Liverpool làm điều tương tự.

Tiền đạo Suarez nói về trận thua của Barca trước Liverpool. Ngôi sao người Uruguay đã lên tiếng xin lỗi NHM đồng thời cảm thấy thất vọng vô cùng sau thất bại ở Anfield.

“Chúng tôi rất buồn, rất đau đớn. Đã đến lúc phải xem lại tinh thần thi đấu và cách chúng tôi chơi bóng, đây là lần thứ 2 liên tiếp chúng tôi dẫn trước 3 bàn ở lượt đi vòng knock-out nhưng bị loại, điều đó thật khó chấp nhận. Không đội bóng nào phạm sai lầm lớn trong 2 mùa giải liên tiếp, nhưng Barca đang gặp phải điều đó”.

“Barca đã không còn là chính mình ở Anfield. Chúng tôi đã chơi không tốt, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM. Hôm nay, Liverpool đã chơi tốt, tôi nghĩ họ xứng đáng vào chung kết hơn Barca”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X