Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez cầu xin các trọng tài không công nhận bàn thắng của Origi

Thứ Năm 09/05/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez phản ứng trước bàn thắng của Origi ở những phút cuối cùng khiến Barca phải nhận thất bại 0-4, qua đó nhường vé vào chơi trận chung kết cho Liverpool.

Suarez muốn trọng tài từ chối bàn thắng của Origi


Barca làm khách trên sân của Liverpool với hành trang là 3 bàn cách biệt ở lượt đi, không những vậy đội chủ sân Anfield còn mất Salah và Firmino vì chấn thương. Messsi và các đồng đội đã có những cơ hội rất tốt để vào chơi trận chung kết Champions League mùa này nhưng không thể tận dụng.
 
Luis Suarez phản ứng trước bàn thắng của Origi  hình ảnh

Liverpool đánh bại Barca 4-0


Thất bại 0-4 trên sân Anfield khiến Barca nhường vé vào chơi trận chung kết cho Liverpool với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận. Liverpool đã chơi tỉnh táo, trong khi đó Barca không duy trì được sự tập trung cần thiết, điều đó được thể hiện ở bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 của Divock Origi.

Liverpool được hưởng quả đá phạt góc, Trent Alexander-Arnold bước lên chấm đá phạt. Cầu thủ 20 tuổi này đặt bóng nhưng lại quay đi và dường như có ý định nhường lại quyền đá phạt cho Xherdan Shaqiri. Tuy nhiên, khi đi được vài bước anh bất ngờ quay lại thực hiện cú đá, Origi đã nhanh chóng quan sát tình hình và đệm bóng vào lưới trong khi các cầu thủ Barca còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Luis Suarez phản ứng trước bàn thắng của Origi. Sau khi chứng kiến hành động của Alexander-Arnold, cầu thủ sinh năm 1986 đã giơ hai tay lên trước khi Origi tiếp bóng. Tiền đạo của Barca cho rằng tình huống đá phạt góc của Alexander-Arnold không hợp lệ, anh yêu cầu đội chủ nhà thực hiện lại cú đá. 

Sau đó Suarez tiến đến trọng tài biên và bày tỏ quan điểm của mình nhưng không được chấp nhận. Cầu thủ 32 tuổi cũng đã giải thích với trọng tài chính Cuneyt Cakir, song bàn thắng vẫn được tính cho Liverpool. Đó là một pha đá phạt góc hợp lệ, và những nỗ lực của Suarez đã trở thành vô nghĩa.
 
Suarez gio tay khi ma Origi con chua tiep bong

Suarez giơ tay khi mà Origi còn chưa tiếp bóng


Suarez quay sang trong tai bien yeu cau tu choi ban thang cua Origi

Suarez quay sang trọng tài biên yêu cầu từ chối bàn thắng của Origi


Anh cung phan nan voi trong tai chinh nhung khong thanh cong

Anh cũng phàn nàn với trọng tài chính nhưng không thành công


Sau trận đấu, thậm chí Andy Robertson mỉa mai Luis Suarez. Khi được hỏi về những pha va chạm với cầu thủ người Uruguay, hậu vệ của đội chủ nhà khẳng định tôi không quan tâm đến điều đó, tôi còn đang bận ăn mừng đây này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X