Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique phát biểu đầy tự tin sau khi PSG qua vòng bảng Champions League

Thứ Năm 14/12/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chật vật giành vé vào vòng loại trực tiếp Champions League nhưng theo HLV Luis Enrique, không đội bóng nào muốn đụng độ PSG thời gian tới.

Không đội nào muốn gặp PSG ở Champions League

Ở loạt trận cuối vòng bảng Champions League, PSG có kết quả vừa đủ để giành vé đi tiếp. Đội bóng nước Pháp hòa Dortmund 1-1, vừa đủ để đứng nhì bảng F và có lần thứ 12 liên tiếp vượt qua vòng bảng của sân chơi này.

Màn trình diễn của PSG ở những trận đấu đã qua là không thật sự thuyết phục. Đại diện của Paris chỉ kiếm về 8 điểm sau 6 trận, thành tích kém cỏi nhất trong gần 20 năm qua. Tuy vậy, HLV Luis Enrique cho rằng đội bóng của ông sẽ tiến bộ hơn ở giai đoạn knock-out của mùa giải năm nay.

Luis Enrique phát biểu đầy tự tin sau khi PSG qua vòng bảng Champions League 1
PSG nhọc nhằn vượt qua vòng bảng Champions League

Thuyền trưởng PSG chia sẻ với Canal+: "Tôi tự tin rằng không đội nào muốn gặp PSG ở vòng knock-out của Champions League. Nếu không tin, hãy thử hỏi các đối thủ mà PSG có thể chạm trán.

PSG có quyền tự hào về kết quả này. Chúng tôi nằm ở bảng đấu khó khăn, lẽ ra cả đội đã có thể làm tốt hơn. Nhưng sau cùng, PSG đã biết vươn lên bất chấp khó khăn khách quan. Tôi hạnh phúc với kết quả này.

Chúng tôi luôn chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội hơn mọi đối thủ. Hè vừa rồi, chúng tôi mang về tới 11 tân binh cùng đội ngũ lãnh đạo và đại bản doanh mới. Tôi tin chắc PSG sẽ mạnh hơn nhiều khi Champions League trở lại vào tháng 2/2024."

Với việc đứng nhì bảng, đối thủ của PSG sẽ là các đội xếp nhất tại các bảng đấu còn lại. Lẽ đó, đối thủ tiềm năng của đội bóng này đều là những đội bóng "sừng sỏ", trong đó có Real Madrid và Bayern Munich, hai đội đã loại PSG ở vòng 16 đội Champions League hai mùa gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X