Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique chỉ ra điểm mấu chốt giúp PSG ngược dòng trước Barca

Thứ Tư 17/04/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique khẳng định chiến lược pressing của PSG trước Barca đã thành công và đó là điểm mấu chốt giúp đội bóng này lội ngược dòng để vào bán kết C1.

Luis Enrique chỉ ra điểm mấu chốt giúp PSG ngược dòng trước Barca

PSG đã có màn ngược dòng quả cảm trước Barca để góp mặt ở vòng bán kết Champions League năm nay. PSG đứng trước một ngọn núi khi Raphinha mở tỉ số cho Barca ở phút thứ 12, nâng cách biệt về tổng tỉ số lên thành 2 bàn.

Tuy nhiên, thẻ đỏ của Ronald Araujo ở phút 29 đã thay đổi tất cả. Với lợi thế hơn người, PSG có bàn gỡ 1-1 cuối hiệp một. Vitinha cân bằng tổng tỉ số ở phút 54 trước khi Mbappe ghi bàn từ chấm penalty mang về lợi thế dẫn trước cho PSG ở phút 61.

Luis Enrique
Luis Enrique chỉ ra điểm mấu chốt giúp PSG ngược dòng trước Barca

Khi Barca buộc phải dâng lên tấn công, PSG cũng có cơ hội để ghi thêm bàn từ những pha phản công. Kylian Mbappe hoàn tất cú đúp vào cuối trận đấu và giúp PSG giành vé vào vòng bán kết với tổng tỉ số là 6-4 sau hai lượt trận.

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã chỉ ra điểm mấu chốt giúp PSG giành thắng lợi: “Đối đầu với Barca thực sự khó khăn, nhất là về mặt cảm xúc với tôi. Về mặt chuyên môn bóng đá, tôi cũng không muốn phải đối đầu với họ nhiều lần.

Cảm giác tuyệt vời nhất khi bạn là một cầu thủ hoặc HLV đó là nỗ lực của bạn khiến mọi người hạnh phúc. Không có gì tuyệt vời hơn thế. Cảm giác đem lại điều gì đó đặc biệt cho câu lạc bộ thật tuyệt vời. Bây giờ chúng tôi cần phải chuẩn bị cho vòng bán kết và cố gắng tiến vào chung kết”.

Enrique nói thêm về đội bóng của mình: “Mbappe là một thủ lĩnh từ đầu đến cuối. Khi đội cảm nhận được một cầu thủ quan trọng như vậy sẵn sàng chiến đấu, chúng tôi cũng tận dụng rất tốt. Tôi cũng muốn nói về Vitinha: cậu ấy chiến đấu và có năng lực ở những tình huống bóng quyết định. Dembele cũng thi đấu xuất sắc, ngay cả khi cậu ấy cũng gặp khó khăn khi thi đấu ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X