Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Bàn thắng của Mbappe thay đổi trận đấu của PSG"

Thứ Năm 26/10/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Mbappe trong trận đấu với AC Milan đã giúp PSG lấy lại sự bình tĩnh trong một thế trận căng thẳng.

Luis Enrique nói gì về chiến thắng trước AC Milan?

PSG dễ dàng vượt qua AC Milan với tỉ số 3-0 trên sân nhà và giành ngôi nhất bảng F sau ba trận đấu ở lượt đi. Mbappe tiếp tục nổ súng ở trận đấu này và với HLV Luis Enrique, bàn thắng của Mbappe có ý nghĩa quan trọng.

AC Milan đã thi đấu kiên cường và PSG gặp không ít khó khăn. Nhưng chính nhờ bàn thắng của Mbappe đã giúp cầu thủ PSG lấy lại được sự bình tĩnh cần thiết và thể hiện màn trình diễn ấn tượng sau đó.

Luis Enrique Bàn thắng của Mbappe thay đổi trận đấu của PSG 1
Mbappe tiếp tục chuỗi trận ghi bàn ấn tượng

Cụ thể, Enrique chia sẻ: "Tôi thấy rất hạnh phúc với kết quả này. Trận đấu bắt đầu với những sai sót, với sự thiếu tự tin của cầu thủ PSG, nhất là trong khoảng 20 hay 25 phút đầu trận.

PSG bước vào trận với tâm thế đầy nghi hoặc. Nhưng sau đó, nhờ bàn thắng của Mbappe, cầu thủ PSG mới bình tĩnh lại. Sau đó, ở hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn đối thủ.

Trong trận đấu ở cấp độ này, đội bóng của bạn không thể lấn lướt đối thủ suốt cả trận. PSG không phải thu mình phòng ngự, chịu trận, nhưng cùng với đó PSG lại không có sự sắc bén cần thiết.

Lẽ đó, thay vì dồn ép đối thủ về sân nhà, PSG lại chủ yếu cầm bóng ở phần sân của mình. Bàn thắng của Mbappe đã giúp giải phóng tinh thần cầu thủ PSG. Sự tự tin càng lên cao sau khi Dembele ghi bàn. Tiếc là sau đó bàn thắng không được công nhận, nhưng cầu thủ PSG vẫn tiếp tục tạo ra cơ hội để giành chiến thắng quan trọng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X