Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz bật khóc sau khi tiến vào chung kết C1 cùng Liverpool

Thứ Tư 04/05/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luis Diaz đã bật khóc sau khi tiến vào trận chung kết Champions League cùng Liverpool với màn ngược dòng trên sân của Villarreal.

Luis Diaz bật khóc sau khi tiến vào chung kết C1 cùng Liverpool

Lợi thế dẫn trước 2 bàn của Liverpool đã bị Villarreal san lấp chỉ sau 41 phút đầu tiên tại sân El Madrigal. Boulaye Dia ghi bàn ngay ở phút thứ 3 trước khi Francis Coquelin san bằng tổng tỉ số ngay trước giờ nghỉ.

Luis Diaz

Luis Diaz thi đấu xuất sắc khi vào sân từ ghế dự bị


HLV Klopp phản ứng bằng cách đưa Luis Diaz vào sân sau giờ nghỉ để thế chỗ của Diogo Jota. Trận đấu đã đảo chiều sau sự thay đổi này khi Diaz phối hợp rất ấn tượng với Salah và Mane trên hàng công.

Fabinho ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool trước khi Luis Diaz đánh đầu cận thành từ quả tạt chính xác của Alexander-Arnold. Sadio Mane ấn định tỉ số 3-2 cho Liverpool trên sân Villarreal và giúp The Kop duy trì mạch chiến thắng ấn tượng ở thời điểm hiện tại.

Diaz

Diaz bật khóc sau trận thắng Villarreal


Các cầu thủ Liverpool đã ăn mừng tấm vé vào chung kết Champions League rất nhiệt sau hồi còi mãn cuộc. Tuy vậy, các máy quay vẫn bắt được khoảnh khắc Luis Diaz bật khóc với lần đầu tiên chạm đến trận chung kết Champions League trong sự nghiệp.

Trên đài BT Sport, bình luận viên Jake Humphrey cho rằng màn trình diễn của Diaz “như một trò đùa”. Trong khi đó, Peter Crouch nhận xét: “Diaz đã thay đổi trận đấu. Cậu ấy thật tuyệt vời. Kể từ khi vào sân, cậu ấy đã sẵn sàng đối mặt và gây khó khăn cho đối phương. Đây quả là một cầu thủ có khả năng thay đổi trận đấu”.


Luis Diaz đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất sau khi trận đấu kết thúc. Trang WhoScored chấm điểm Diaz cao thứ 2 trong trận đấu, sau một cầu thủ xuất sắc khác là Sadio Mane.

Lãnh đạo Villarreal chê bai tổ trọng tài trong trận gặp LiverpoolLãnh đạo Villarreal chê bai tổ trọng tài trong trận gặp Liverpool
Chủ tịch Villarreal Fernando Roig cho rằng tổ trọng tài điều khiển trận đấu với Liverpool không đủ trình độ chuyên môn.
Jurgen Klopp nói gì về quyết định thay Jota bằng Luis DiazJurgen Klopp nói gì về quyết định thay Jota bằng Luis Diaz
HLV của Liverpool đã có quyết định rất sáng suốt khi thay Jota bằng Luis Diaz ở đầu hiệp 2 và chân sút người Colombia đã tỏa sáng đưa Liverpool vào chung kết.
Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?
HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi phản ứng của các cầu thủ sau khi để Villarreal dẫn trước 2-0, ông cũng khẳng định Liverpool sẵn sàng đối đầu Real Madrid hoặc Man...
Unai Emery: Một chút nữa thôi Villarreal có thể tạo ra địa chấnUnai Emery: Một chút nữa thôi Villarreal có thể tạo ra địa chấn
HLV Unai Emery tỏ ra tiếc nuối khi Villarreal không thể gây bất ngờ trước Liverpool, ông cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội.
Điểm nhấn Villarreal 2-3 Liverpool: Bản lĩnh Lữ đoàn đỏ ngăn cản địa chấnĐiểm nhấn Villarreal 2-3 Liverpool: Bản lĩnh Lữ đoàn đỏ ngăn cản địa chấn
Trận đấu Villarreal vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X