Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura: "Mỗi lần xem lại bàn thắng vào lưới Ajax tôi đều khóc"

Thứ Bảy 11/05/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura nói về cú hat-trick vào lưới Ajax. Ngôi sao người Brazil khẳng định cứ mỗi lần xem lại màn trình diễn của mình anh lại không kìm được nước mắt.

Lucas Moura luôn xúc động khi xem lại màn trình diễn của mình trước Ajax


Tottenham đã tạo nên cú sốc khi loại Ajax để có mặt ở trận chung kết Champions League 2018/19, họ đã làm nên điều tưởng như không thể thực hiện. Tottenham để thua 0-1 ở lượt đi, sau đó để đối thủ dẫn trước 2-0 sau 45 phút ở lượt về. Để đi tiếp họ cần ghi thêm 3 bàn trong hiệp 2.
Lucas Moura nói về cú hat-trick vào lưới Ajax hình ảnh

Lucas Moura xúc động mỗi khi xem lại những bàn thắng vào lưới Ajax


Nhìn vào những gì Spurs thể hiện trong hiệp 1, cùng những sức ép từ các khán đài, chẳng ai nghĩ họ có thể hoàn thành mục tiêu đó. Tuy nhiên, cú hat-trick của Lucas Moura giúp Tottenham ngược dòng đánh bại Ajax với tỷ số 3-2. Hòa 3-3 sau 180 phút thi đấu song Spurs đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Lucas Moura là cái tên được nói nhiều nhất sau trận đấu, anh nhận được sự khen ngợi rất nhiều. Lucas Moura nói về cú hat-trick vào lưới Ajax. Ngôi sao người Brazil khẳng định cứ mỗi lần xem lại màn trình diễn của mình anh lại không kìm được nước mắt.

"Tôi nghĩ rằng tôi đang mơ. Đó là một ngày không thể tin được. Tôi rất hạnh phúc, rất tự hào khi ghi những bàn thắng giúp Tottenham vào chung kết. Tôi luôn nói rằng khi bạn có niềm tin và làm việc chăm chỉ, bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp. Hôm nay, Tottenham đã làm được điều đó, chúng tôi xứng đáng với chiếc vé đi tiếp”.

“Tôi có niềm tin vào việc Tottenham sẽ vượt khó, nhưng tôi không nghĩ rằng mình ghi được 3 bàn. Tôi đã xem lại trận đấu nhiều lần, mỗi lần theo dõi lại tôi đều khóc vì quá xúc động. Mọi cầu thủ đều cần một trận đấu để khẳng định mình, và có lẽ 3 bàn thắng vào lưới Ajax là trận đấu của cuộc đời tôi”.

Theo tiết lộ, Tottenham suýt chút nữa mất Moura vào tay Napoli. Cha của ngôi sao người Brazil tiết lộ con trai đã có thể gia nhập Napoli sau khi chia tay Paris Saint-Germain nhưng chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về Spurs.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X