Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Sule, thêm một trụ cột hàng thủ Bayern chấn thương nặng

Thứ Tư 23/10/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic khẳng định Lucas Hernandez sẽ phải nghỉ vài tuần sau khi dính chấn thương mắt cá ở trận đấu với Olympiakos đêm qua.
Lucas Hernandez đã buộc phải rời sân trước phút 60 trong chiến thắng 3-2 vất vả của Bayern trước Olympiakos. Chấn thương này của hậu vệ người Pháp khiến hàng thủ Bayern càng đối diện nhiều vấn đề hơn. Trước đó, “Hùm xám” đã mất Niklas Sule vì chấn thương dây chằng chữ thập.

“Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Dự kiến là khoảng vài tuần”
, Salihamidzic chia sẻ với tờ Sport1 sau trận đấu với Olympiakos.

Hậu vệ Lucas Hernandez của Bayern chấn thương nặng hình ảnh

Lucas Hernandez chấn thương ở trận đấu với Olympiakos


HLV Niko Kovac cũng có cập nhật về chấn thương của Hernandez, người phải rời sân vận động sau trận đấu nhờ đôi nạng: “Hernandez có vấn đề về mắt cá. Chúng tôi cũng phải xem liệu dây chằng của cậu ấy có bị ảnh hưởng không.

Cậu ấy rất đau đớn ở phía bên trong mắt cá. Đó là lý do tại sao chúng tôi phải rút cậu ấy ra khỏi sân”.


Cũng ở trận đấu này, Bayern Munich còn phải đón nhận thêm một chấn thương khác. Đó là trường hợp của Javi Martinez. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải rời sân sau hiệp một với những lo ngại về vấn đề cơ bắp.

“Martinez đã có một vấn đề về cơ bắp ở hiệp một. Chúng tôi không muốn mạo hiểm nên đã phản ứng ngay lập tức bằng cách thay cậu ấy sau giờ nghỉ”.

Ở trận đấu tại Hy Lạp, Bayern đã gặp nhiều vất vả. Youssef El-Arabi đã mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 27. Nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga đã vùng dậy và tạo ra một màn lội ngược dòng ấn tượng. Cú đúp của Lewandowski và 1 bàn của Tolisso giúp “Hùm xám” vượt lên. Pha lập công của Torres ở phút 79 khiến Bayern toát mồ hôi hột trong 10 phút cuối nhưng đoàn quân của Kovac đã bảo toàn được thành quả.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X