Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lovren tuyên bố Liverpool sẽ lội ngược dòng trước Barca

Thứ Hai 06/05/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lovren khẳng định Liverpool thừa sức lội ngược dòng trước Barca và lọt vào chung kết Champions League năm nay.
Đoàn quân của Jurgen Klopp đã bị đánh bại với tỉ số 0-3 tại Camp Nou giữa tuần trước. Cơ hội để họ lội ngược dòng và đi tiếp vào trận chung kết đang rất mong manh.

Nhiều CĐV và chuyên gia cho rằng Liverpool có thể coi là đã bị loại. Nhưng Lovren mới có những phát biểu tạo động lực cho các đồng đội.

Lovren tuyên bố Liverpool sẽ lội ngược dòng trước Barca hình ảnh

Lovren tuyên bố Liverpool sẽ lội ngược dòng trước Barca


“Những lời đó khiến tôi tức giận. Tức giận và khát khao muốn cho họ thấy chúng tôi có thể làm được những điều đặc biệt tại Anfield.

Chúng tôi có những cầu thủ lớn và những cầu thủ lớn sẽ thể hiện mình ở những trận cầu lớn. Và một trong những trận đấu lớn mà tôi muốn nhắc đến là trận đấu với Barca giữa tuần tới. Vậy nên tôi kỳ vọng đây là một trong những trận đấu lớn nhất ở Anfield.

Đây là lý do tại sao chúng tôi là Liverpool, là lý do tại sao chúng tôi là một CLB độc nhất vô nhị. Khi mọi người nói chúng tôi đã bị loại và không thể đi tiếp, chúng tôi vẫn luôn thể hiện bản lĩnh để tạo ra những màn lội ngược dòng kinh điển.

Mọi chuyện có thể khó khăn hơn ở lần này bởi vì Barca đã dẫn trước 3-0. Nhưng bóng đá là thứ không thể dự đoán trước được, nhất là những trận đấu ở Champions League tại Anfield”.


Lovren cũng cảm thấy lợi thế sân nhà sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả trận đấu sắp tới.

“Dĩ nhiên chúng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận rằng chúng tôi đã thua khi trận đấu chưa kết thúc. Để thua 0-3 ở lượt đi là một bất lại lớn. Nhưng tôi nhớ Liverpool đã từng tạo ra những màn ngược dòng kinh điển hơn thế.

Hy vọng chúng tôi có thể làm điều đó thêm một lần nữa. Nhưng chúng tôi cần sự ủng hộ từ các CĐV. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất.

Tôi hy vọng Salah sẽ ổn sau khi bị chấn động ở đầu bởi vì trông nó không ổn chút nào. Dĩ nhiên chúng tôi vẫn sẽ chơi tốt khi không có cậu ấy. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là các CĐV có mặt trên sân”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X