Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trả giá đắt sau trận thắng Salzburg

Thứ Tư 11/12/2019 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lovren của Liverpool đã phải rời sân trong hiệp hai trận đấu với Salzburg, qua đó khiến tình hình khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ The Kop thêm trầm trọng.
Lovren đã bị chấn thương đầu gối trong hiệp hai trận đấu với Salzburg vừa qua. Và sau khi nhận sự chăm sóc của các bác sĩ, anh quyết định rời sân để đảm bảo an toàn. Joe Gomez là người vào thay thế Lovren ở phút 53.

Ở trận đấu này, Liverpool đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 và đi tiếp với ngôi đầu bảng E. Tuy vậy, họ phải trả cái giá quá đắt với chấn thương của Lovren.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Klopp tỏ ra khá lạc quan và cho rằng Lovren có lẽ chỉ bị chuột rút, chấn thương khiến anh cũng phải rời sân giữa chừng ở trận gặp Bournemouth cuối tuần trước.

Trung vệ Lovren chấn thương sau trận thắng Salzburg hình ảnh

Lovren phải rời sân sớm ở trận gặp Salzburg


“Chúng tôi hy vọng chấn thương này tương tự như chấn thương mà cậu ấy gặp phải cuối tuần trước. Cậu ấy đã cảm nhận được vấn đề và chúng tôi đưa ra quyết định không mạo hiểm thêm với trường hợp của cậu ấy.

Lovren đã chơi rất tốt và là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Tôi vẫn chưa biết nhiều hơn về chấn thương của cậu ấy ở thời điểm này. Chúng ta sẽ phải chờ thêm vài ngày nữa để biết chi tiết”.


Chấn thương của Lovren sẽ làm trầm trọng thêm tình hình ở hàng thủ Liverpool. Đội bóng thành phố cảng đã không có được sự phục vụ của Matip từ tháng 10. Cầu thủ người Cameroon đang phải vật lộn với chấn thương đấu gối và nhiều khả năng sẽ nghỉ hết năm 2019.

Lúc này, Liverpool chỉ còn Van Dijk và Gomez là những trung vệ kinh nghiệm còn lành lặn. Và họ sẽ bước vào giai đoạn bận rộn khi phải chinh chiến trên 3 đấu trường khác nhau với cặp trung vệ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X