Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘PSG có một ngôi sao mà M.U khó lòng ngăn cản’

Thứ Ba 12/02/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha cảnh báo M.U về Kylian Mbappe. Theo người cũ của Quỷ đỏ, tiền đạo mới 20 tuổi là không thể ngăn cản.

Theo cựu tiền đạo Louis Saha, Paris Saint-Germain vẫn có lợi thế hơn Manchester United ở vòng 1/8 Champions League. Một trong những nguyên nhân tới từ việc họ sở hữu một Kylian Mbappe quá xuất sắc.

Trước mắt Ole Gunnar Solskjaer sẽ là trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV tại Champions League. Tiếp quản Man United sau khi Jose Mourinho bị sa thải tháng 12 năm ngoái, dù chỉ với tư cách tạm quyền, cựu danh thủ người Na Uy đang để lại dấu ấn rõ nét.

Louis Saha cảnh báo MU về Kylian Mbappe hình ảnh

Louis Saha cảnh báo M.U về Kylian Mbappe


11 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Solskjaer cùng M.U thắng tới 10 còn lại cũng là 1 trận hòa. Với việc hàng loạt trụ cột PSG vắng mặt do chấn thương như Neymar, Edinson Cavani và Thomas Meunier, Quỷ đỏ được cho là có nhiều thuận lợi ở trận lượt đi vòng 1/8 trên sân nhà.

Dù vậy, Louis Saha cảnh báo M.U về Kylian Mbappe. Theo cựu Quỷ đỏ, đây là một quân bài vô cùng lợi hại của PSG. “Paris Saint-Germain vẫn được đánh giá cao hơn một chút vì họ tiếp tục cho thấy sự thăng tiến”, Saha nói với Omnisport. "Họ có một cầu thủ không thể ngăn cản đó là Kylian Mbappe."

“Man United là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ chất lượng. Còn PSG vững chắc bởi HLV của họ mang lại sự ổn định hơn giữa phòng ngự và tấn công. Thomas Tuchel là người linh hoạt trong luân chuyển chiến thuật, rất rất thông minh và có khả năng giao tiếp tuyệt vời. Ông ấy có đội ngũ trợ lý tài năng có thể xác định triết lý của đối thủ.”

“Chúng ta đã thấy Tuchel thay đổi hệ thống của mình nhiều lần trong một trận đấu. PSG đã có nhiều sự tiến bộ. Họ đang nỗ lực để tiến lên một đẳng cấp khác tại Champions League.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X