Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Đức tin cửa Bayern loại Chelsea rất sáng

Thứ Hai 24/02/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lothar Matthaus cho rằng Bayern Munich là hoàn toàn vượt trội Chelsea vào lúc này.

Trước thềm màn so tài ở vòng 1/8 Champions League, huyền thoại người Đức đánh giá cao CLB và tự tin họ sẽ đi tiếp.


Bayern chuẩn bị đối mặt Chelsea


Vào đêm thứ 3 tới, Chelsea sẽ chào đón Bayern tới sân nhà Stamford Bridge ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cả hai đều mới có những chiến thắng ở giải quốc nội để gia tăng sự tự tin.

Lothar Matthaus tin cửa Bayern loại Chelsea rất sáng hình ảnh
Bayern đang hướng tới cú ăn 3 mùa này

Chelsea đánh bại Tottenham 2-1 trong trận cầu “6 điểm” để củng cố vị trí thứ 4 với 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau. Trong khi đó, Bayern dù khó khăn đã vượt qua Paderborn 3-2.

Sau trận, Joshua Kimmich đã có những nhận định. Cầu thủ người Đức cho rằng Bayern đã nhận được bài học trước khi đối đầu Chelsea.
 

Matthaus có nhận xét


Chelsea mùa này phập phù ở Premier League nhưng đã gây ấn tượng tại Champions League, đáng chú ý nhất là chiến thắng Ajax ngay tại Johan Cruyff Arena ở vòng bảng. Tuy nhiên, Lothar Matthaus không nghĩ rằng đội bóng của Frank Lampard sẽ làm nên bất ngờ trước Bayern.

Lampard
Matthaus nghi ngờ sức mạnh của Chelsea dưới tay Lampard

Ở vòng bảng, “Hùm xám” đã thắng cả 6 trận và ghi được 24 bàn thắng. Matthaus nói với ấn phẩm AZ của Đức: “Bayern có sự nhỉnh hơn rõ rệt. Đây không còn là Chelsea hùng mạnh trong quá khứ.”

“Họ không còn những tên tuổi như Michael Ballack, John Terry, Frank Lampard và Didier Drogba. Đó là một đội bóng rất trẻ đã trải qua một sự thay đổi. Vì vậy, tôi cho rằng Bayern sẽ lọt vào vòng tiếp theo với hai màn trình diễn tốt. ”

“Về chất lượng, Bayern vượt xa Chelsea. Ở Premier League, The Blues chỉ đứng thứ 4, kém ngôi đầu của Liverpool 30 điểm. Trụ cột N'Golo Kante của họ cũng đang bị chấn thương.”

“Nhìn chung, đây không còn là đội bóng tỏa sáng của những năm trước.”


Matthaus tiếp tục bày tỏ niềm tin rằng Bayern có khả năng giành cú ăn 3 dưới thời HLV tạm quyền Hans Flick. Ông nói thêm: “Kể từ khi Flick làm HLV, Bayern đã bớt ồn ào. Họ có thể so sánh với thời của Jupp Heynckes.”

“Toàn thể các thành viên đã sát lại gần nhau. Flick tạo cảm giác tốt với đội bóng, đó là một HLV rất tuyệt vời về mặt con người và giao tiếp. Tôi nghĩ rằng cú ăn 3 là có thể, nhưng mọi thứ phải phù hợp.”

“Điều quan trọng là Lucas Hernandez và Kingsley Coman phải có phong độ tốt nhất để mang lại chất lượng nhiều hơn cho đội bóng. Bayern đang có nhiều lựa chọn cho từng vị trí, điều mà năm 2013 họ cũng có được.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X