Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Loris Karius chuẩn bị tái xuất Champions League sau hơn 5 năm

Thứ Tư 13/12/2023 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn 5 năm sau sai lầm tai hại ở chung kết Champions League 2017/2018, thủ thành Loris Karius đứng trước cơ hội trở lại đấu trường này, trong màu áo Newcastle.

Loris Karius có cơ hội ra sân cho Newcastle

Tại chung kết Champions League 2017/2018, thủ môn Loris Karius mắc lỗi ngớ ngẩn, khiến Liverpool để thua cay đắng trước Real Madrid. Sau sai lầm tại Kyev cách đây 5 năm, Karius chưa có thêm bất cứ lần nào khoác áo Liverpool.

Thủ thành người Đức sau đó gia nhập Besiktas và chơi hai mùa tại đây. Sau đó, Karius khoác áo Union Berlin trước khi gia nhập Newcastle ở mùa giải 2022/2023.

Tại Newcastle, Karius cũng không được trọng dụng. Trong tay HLV Eddie Howe có Nick Pope và Martin Dubravka bắt rất chắc tay, lẽ đó, Karius chỉ là lựa chọn thứ ba ở đội bóng này. Kể từ đầu mùa giải 2022/2023, Karius mới chỉ có đúng 1 trận bắt cho Newcastle.

Loris Karius chuẩn bị tái xuất Champions League sau hơn 5 năm 1
Karius chuẩn bị trở lại Champions League

Rất có thể trận đấu thứ hai của Karius cho Newcastle sẽ là cuộc so tài với AC Milan tại Champions League tới đây. Hiện cả hai thủ môn của Newcastle là Nick Pope và Martin Dubravka đều chấn thương, lẽ đó, cơ hội sẽ tới với Karius.

Nếu ra sân ở trận đấu tới với AC Milan, đó sẽ là lần đầu tiên sau 5 năm thủ môn 30 tuổi ra sân ở đấu trường Champions League. Trước đó, Karius từng có 5 trận thi đấu tại Europa League cùng Besiktas.

Về phía Newcastle, hai thủ môn Nick Pope và Martin Dubravka dính chấn thương gần như cùng thời điểm. Nick Pope chấn thương vai ở trận đấu với MU và phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng. Martin Dubravka, cũng gặp vấn đề tương tự và chưa hẹn ngày trở lại.

Mùa giải năm ngoái, Karius cũng được trao suất bắt chính ở chung kết Carabao Cup. Thời điểm đó, Nick Pope bị treo giò, còn Dubravka không được thi đấu theo quy định của ban tổ chức. Karius không để lại nhiều dấu ấn trận đấu đó và Newcastle để thua 0-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X